x close

ก๊วนสาวจีนเงิบหนัก ถูก ตม.เกาหลี กักตัว หลังทำสวยจนหน้าไม่เหมือนพาสปอร์ต

ศัลยกรรม

          ก๊วนสาวจีนเงิบหนัก ถูก ตม.เกาหลี กักตัว หลังทำสวยจนหน้าไม่เหมือนพาสปอร์ต ก็เล่นกลับมาทั้งที่หน้ายังบวม จะมองยังไงก็คงไม่เหลือเค้าเดิม

          ในขณะที่เกาหลีใต้นั้นนับเป็นอีกจุดหมายของเหล่าสาว ๆ ที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรมพลาสติก พลิกโฉมตัวเองให้สวยเป๊ะ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าใครที่กำลังคิดจะไปทำสวยที่นั่น คงจะต้องวางแผนการเดินทางให้ดี ๆ อีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุด (9 ตุลาคม 2560) เว็บไซต์เดลี่เมล ได้มีรายงานกรณีของ 3 สาวจีน ที่ไปทำศัลยกรรมในเกาหลีใต้ แต่แล้วกลับถูกกักตัวที่สนามบินก่อนจะได้กลับประเทศ ทั้งนี้เนื่องจากพวกเธอมีหน้าไม่เหมือนในพาสปอร์ตแม้แต่น้อย
          สำหรับความแตกต่างระหว่างรูปกับตัวจริงนั้น แค่เพียงลองมองภาพที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วโซเชียลจีนในตอนนี้ก็คงหมดความสงสัยแล้วว่า มันต่างกันขนาดไหน เนื่องจากทั้ง 3 สาวดูเหมือนจะยังอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังการผ่าตัด หน้ายังบวมหนัก แถมยังมีผ้าพันแผลพันอยู่ทั้งศีรษะ

          โดยรายงานเผยว่า หญิงทั้ง 3 คนนี้อยู่ในกลุ่มของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาทำศัลยกรรมในเกาหลี ในช่วงวันหยุดยาว 8 วัน เนื่องในวันชาติของจีน อย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงสนามบินเพื่อจะเดินทางกลับประเทศ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลีใต้ กลับไม่ยอมให้พวกเธอผ่านออกไป เนื่องจากปัญหาหน้าไม่ตรงกับรูป ซึ่งภาพที่ถูกคนถ่ายมาแชร์ในโซเชียลนี้ก็คือช่วงเวลาที่พวกเธอถูกกักตัวไว้ รอการพิสูจน์ตัวตนอยู่นั่นเอง

          ทั้งนี้ไม่มีข้อมูลเปิดเผยว่า ท้ายที่สุดแล้วพวกเธอทั้ง 3 คน สามารถเดินทางกลับบ้านได้หรือไม่

ภาพจาก weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก๊วนสาวจีนเงิบหนัก ถูก ตม.เกาหลี กักตัว หลังทำสวยจนหน้าไม่เหมือนพาสปอร์ต อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2560 เวลา 14:46:23 180,100 อ่าน
TOP