x close

รอง ผบก. เดือด คดีเมีย ผกก. เบี้ยวหนี้ 1.5 ล้าน ไม่คืบ ชี้ควรมาใช้หนี้ ไม่ใช่หนีหน้า

เมียผกก. เบี้ยวหนี้

          รอง ผบก. อุบลฯ ของขึ้น ผลสอบเมีย ผกก. วิ่งเต้น ผัวหนีชายแดนใต้ไม่คืบ ลั่นควรมาใช้หนี้ผ่อนเป็นงวดก็ยังดี ไม่ใช่หนีหน้า

          สืบเนื่องจากกรณี นายดนัย อยู่ประพัฒน์ อายุ 63 ปี เข้าร้องเรียนว่าถูกภรรยาตำรวจระดับ ผกก. ยืมเงินไป 1.5 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะนำไปใช้วิ่งเต้นโยกย้ายเก้าอี้สามี ไม่ให้ลงไปปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนหนีหน้าหายไม่ใช้หนี้นั้น
          ล่าสุด (10 ตุลาคม 2560) พ.ต.อ. สามารถ แก้วเนตร รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ได้มีการสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน ผกก. และภรรยาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับผลสอบสวน จึงได้ถามไปยังตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องนี้ก็ทราบว่า ยังไม่ได้มีการสอบสวนแต่อย่างใด อ้างว่าติดภารกิจอยู่ จึงไม่สามารถบอกได้ว่าจะเรียกตัว ผกก. และภรรยา มาสอบสวนได้เมื่อไหร่

          ทั้ง พ.ต.อ. สามารถ ยังระบุด้วยว่า ตนได้บอกตำรวจที่รับผิดชอบให้เร่งรัด เพราะกินเวลานานเป็นสัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ตนเห็นใจฝ่ายเจ้าของเงิน ถ้าเขาไม่เดือดร้อนเขาคงไม่มาร้องเรียน ส่วนตัว ผกก. และภรรยา ก็ควรเข้ามาให้ปากคำเสีย ไม่ใช่นิ่งเฉย มาตกลงว่าคืนเงินเขาได้อย่างไร จ่ายเป็นงวด ๆ น่าจะดีที่สุด ไม่ใช่หลบหน้าหรือบ่ายเบี่ยง

          ต่อมาผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้เดินทางไปที่โรงพักที่ ผกก. คนดังกล่าวทำงานอยู่ ปรากฏว่า ตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาแจ้งว่า ผกก.  ไม่สะดวกคุยในตอนนี้เนื่องจากติดงานจิตอาสา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบก. เดือด คดีเมีย ผกก. เบี้ยวหนี้ 1.5 ล้าน ไม่คืบ ชี้ควรมาใช้หนี้ ไม่ใช่หนีหน้า อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 17:55:17 14,459 อ่าน
TOP