x close

เร่งสอบ ผกก.ยะลา พร้อมตำรวจอีก 3 นาย ร่วมฆ่าโหด หนุ่มวัย 17


          เจ้าหน้าที่ตำรวจตรัง เร่งสอบสวน ผกก.ยะลา ยศพันตำรวจเอก และพรรคพวก คดีอุ้มฆ่า น้องบาส วัย 17 ปี ทิ้งคลอง ล่าสุดให้ออกจากราชการไว้ก่อน

          จากเหตุคนร้ายอุ้มฆ่านายนเรนทร์ฤทธิ์ สุวรรณโณ หรือ บาส อายุ 17 ปี และนำศพโยนทิ้งคลองลำภูรา จ.ตรัง ซึ่งต่อมาตำรวจได้จับกุมนายวิชาญ หนูสีคง อายุ 53 ปี พ่อของแฟนผู้ตาย สารภาพว่าลงมือคนเดียว เพราะโกรธที่ผู้ตายเข้าหาลูกสาวถึงในบ้าน แต่ผลการสืบสวนสอบสวนสาวโยงไปยังทีมร่วมสังหารที่มีนายตำรวจระดับผู้กำกับ โดยต่อมาศาลจังหวัดตรังได้ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 5 คน คือ พ.ต.อ. รัฐระวี ไชยชนะ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา, ด.ต. อนันต์ จันทร์คง, ด.ต. ชัยธวัช กิตติเวชวรกุล, นายวิเวท ไชยชนะ และนายศักดิ์นรินทร์ อ่อนช่วย 

          ซึ่งภายหลังผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ได้เข้ามอบตัวแล้ว แต่มีรายงานว่า พ.ต.อ. รัฐระวี ขอต่อสู้คดีและได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัว เพื่อลงบันทึกจับกุมที่ สภ.เมืองยะลา ก่อนที่จะส่งตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมือง จ.ตรัง


          ล่าสุด วันนี้ (10 ตุลาคม 2560) พล.ต.ต. สมิทธิ มุกดาสนิท รอง ผบช.ภ.9 หัวหน้าสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าว เรียกประชุมคณะทำงานในขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนแล้ว พร้อมเผยว่า ตำรวจไม่ได้ลำบากใจ พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ในส่วนของคดีดังกล่าวอยู่ในระหว่างสืบสวนจึงไม่ขอพูดมาก หวั่นก้าวล่วงในกระบวนการยุติธรรม ส่วนของระยะเวลาจะดำเนินไปตามอำนาจในการสอบสวน วันที่ 11 ตุลาคม 2560 จะส่งผู้ต้องหาทั้ง 5 คนฟ้องศาล


          พล.ต.ต. สมิทธิ กล่าวต่อว่า ในส่วนที่มีตำรวจเข้าไปพัวพันนั้นจะส่งผลต่อภาพลักษณ์หรือเปล่า ยังไม่สามารถพูดได้เพราะอยู่ในชั้นพิสูจน์ต้องว่ากันไปตามขั้นตอน เรื่องภาพลักษณ์มีกันในทุกองค์กร อย่าไปหวัง เราทำงานถ้าเป็นเรื่องจริงก็ว่ากันไป คนไม่ดีก็ออกไป คนดีก็ต้องพิสูจน์ให้ตัวเองกลับมา

          ทั้งนี้มีรายงานว่า ได้มีการสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน พ.ต.อ. รัฐระวี และให้ออกจากราชการไว้ก่อน



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งสอบ ผกก.ยะลา พร้อมตำรวจอีก 3 นาย ร่วมฆ่าโหด หนุ่มวัย 17 อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 14:43:44 36,870 อ่าน
TOP