x close

ตาเฒ่าหื่น บุกข่มขืนยายวัย 91 เหยื่อร้องสุดเสียง ชาวบ้านพังประตูช่วย


ข่มขืนคนแก่

           ตาเฒ่าหื่นบุกข่มขืนยายวัย 91 ร้องสุดเสียง เพื่อนบ้านแห่ช่วยพังประตูเข้าไปล็อกตัวได้ทัน ก่อนโทร. แจ้งตำรวจ เจ้าตัวปฏิเสธแบบไม่สะทกสะท้าน หวิดรุมประชาทัณฑ์

           เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพยายามทำอนาจารผู้สูงอายุที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ตรวจสอบภายในบ้านพบ นางแก้ว อายุ 91 ปี อยู่ในบ้านเพียงลำพัง กำลังร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด พบบริเวณขาด้านขวามีบาดแผลเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาล ขณะที่ชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายอำพล เรือนดี อายุ 64 ปี
ข่มขืนคนแก่

           จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ขณะที่กำลังจะเข้านอนได้ยินเสียง นางแก้ว ร้องตะโกนโวยวายออกมาจากบ้านว่า "เจ็บ ช่วยด้วย เอามันออกไปที" ตนเห็นท่าไม่ดีจึงตะโกนเรียกชาวบ้านในหมู่บ้านที่อยู่ละแวกเดียวกันมาล้อมบ้านหลังดังกล่าว และเมื่อพยายามเปิดประตูก็พบว่าประตูล็อกจากด้านใน ซึ่งปกติแล้วนางแก้วจะไม่ล็อกประตู ชาวบ้านจึงช่วยกันพังประตูเข้าไป พบนายอำพลอยู่ภายในห้องกำลังกระทำชำเรานางแก้วอยู่ แต่ไม่สำเร็จ ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันจับตัวเอาไว้ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ข่มขืนคนแก่

           ขณะที่ นายอำพล ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนนางแก้ว และมีท่าทีไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด ทันใดนั้นชาวบ้านทนไม่ไหวจะพุ่งเข้าไปชกนายอำพล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าห้ามไว้ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายอำพล เบื้องต้นแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานยามวิกาล ส่วนข้อหากระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งที่ไม่ใช่ภรรยาตนเอง และข้อหาอนาจาร เจ้าหน้าที่ยังคงต้องรอผลพิสูจน์จากทางแพทย์อีกครั้ง




ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาเฒ่าหื่น บุกข่มขืนยายวัย 91 เหยื่อร้องสุดเสียง ชาวบ้านพังประตูช่วย อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2560 เวลา 14:12:18 26,081 อ่าน
TOP