x close

ช็อกทั้งถนน ! เก๋งพุ่งตกหลุมก่อสร้างดับคาที่ เหตุมองไม่เห็น ไม่มีป้ายแจ้งเตือน

รถเก๋งตกหลุมก่อสร้าง

รถเก๋งตกหลุมก่อสร้าง

           รถเก๋งเสียหลักพุ่งตกหลุมลงสถานที่ก่อสร้าง เจ็บ 1 ราย เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ้าหน้าที่รีบเข้าช่วยเหลือ คาดผู้ประสบเหตุไม่ทันสังเกตเห็น เนื่องจากไม่ติดป้ายแจ้งเตือน

           วันที่ 11 ตุลาคม 2560 เวลาประมาณ 05.30 น. มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักลงไปในสถานที่ก่อสร้างถนน จุดเกิดใกล้ปั๊มเชลล์ทุ่งแย้ ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย และเสียชีวิตคาที่เป็นหญิง 1 ราย เป็นชาวบ้านยวนแหล ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล
รถเก๋งตกหลุมก่อสร้าง

           ล่าสุด มีรายงานว่าผู้ประสบเหตุ คือ นางจรรยาพร ธาตุสุวรรณ อายุ 45 ปี ผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว โดยมี น.ส.กาญจน์ศิริ เฮงพูลสวัสดิ์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นญาตินั่งมาด้วยด้านข้าง กำลังเดินทางไปทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปตามถนนสายเบญจมฯ-นาพรุ ฝั่งขาออกเมือง ซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร หมู่ 5 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งกำลังมีการก่อสร้างท่อระบายน้ำข้ามถนน เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟและเครื่องหมายแจ้งเตือนที่ชัดเจน ทำให้นางจรรยาพรมองไม่เห็น จนรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในหลุมตอม่อที่กำลังก่อสร้างท่อระบายน้ำดังกล่าว ส่งผลให้นางจรรยาพรเสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.กาญจน์ศิริ ได้รับบาดเจ็บสาหัส


รถเก๋งตกหลุมก่อสร้าง

รถเก๋งตกหลุมก่อสร้าง

รถเก๋งตกหลุมก่อสร้าง

รถเก๋งตกหลุมก่อสร้าง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nonthawat Wisutthipat
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งถนน ! เก๋งพุ่งตกหลุมก่อสร้างดับคาที่ เหตุมองไม่เห็น ไม่มีป้ายแจ้งเตือน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 17:06:48 104,207 อ่าน
TOP