x close

ตัวอะไรเนี่ย ผัวเมียผวาหนัก เจอสัตว์ตัวดำ ๆ หนา ยาว ใหญ่ เลื้อยออกจากส้วม


ตัวอะไรเนี่ย

        ครอบครัวชาวมาเลเซียผงะแรง เจอสิ่งมีชีวิตน่าขนลุก เลื้อยออกมาจากห้องน้ำ มีหัวเล็ก หางสั้น ลำตัวแบนหนา จะเรียกว่างูก็ไม่แน่ใจ ตกลงมันตัวอะไรกันเนี่ย ?!

        เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ซุล ฮานิฟ อนิป ชายหนุ่มวัย 25 ปี และปูเตรี ภรรยาของเขา ต่างก็ตกใจขวัญผวากันอย่างหนัก เมื่อพวกเขาพบเห็นสิ่งมีชีวิตบางอย่าง เลื้อยออกมาจากในห้องน้ำในบ้านของพวกเขา ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดอลอร์สตาร์ เมืองหลวงของรัฐเคดะห์ ประเทศมาเลเซีย ซุลไม่กล้าเข้าไปใกล้มัน แต่ก็ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้
        "ตอนที่มันเลื้อยออกมาจากห้องน้ำ มันน่ากลัวสุด ๆ ครับ ผมคิดว่ามันน่าจะอาศัยอยู่ในท่อซึ่งเชื่อมต่อกับโถส้วม เพราะผมเช็กดูรอบ ๆ แล้ว มันไม่มีช่อง หรือรูอื่น ๆ ตรงไหนให้มันเข้ามาได้เลย" ซุล กล่าว

ตัวอะไรเนี่ย

        ซุลอธิบายถึงสัตว์ตัวนี้ว่า มันมีลำตัวยาวประมาณ 2 เมตรได้ โดยเจ้าตัวดังกล่าวมีลักษณะลำตัวสีออกดำ ๆ ใหญ่ยาว และดูอ้วนมาก ลักษณะของมันดูคล้าย ๆ กับงู มันมีหัวที่เล็กมากและหางที่สั้น แต่ลำตัวมันออกจะแบนและหนา ซึ่งแตกต่างจากงูทั่ว ๆ ไป ซุลจึงไม่แน่ใจนั่นคืองูจริง ๆ หรือไม่ มันอาจจะเป็นสัตว์ประหลาดบางอย่างที่อาศัยอยู่ในบึงน้ำ
        "ตอนนั้นมีเด็กอยู่ที่บ้านด้วย แต่โชคดีที่เจ้านั่นยังไม่ทันเขมือบใครเข้าไป ถ้ามันกัดเข้ามาละก็คงจมเขี้ยวแน่ ๆ" ซุล กล่าว

ตัวอะไรเนี่ย

        อย่างไรก็ตามบริเวณรอบ ๆ บ้านของซุลเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำและมีทุ่งนา สัตว์ตัวดังกล่าวจึงอาจจะมาจากที่นั่น และบังเอิญมาโผล่ในห้องน้ำของเขา ซึ่งซุลและภรรยาก็หาทางจับมันได้ในที่สุด และเอาไปปล่อยลงในแม่น้ำใกล้เคียง

        ทั้งนี้ชาวเน็ตบางส่วนได้ตั้งข้อสังเกตเอาไว้ เจ้าสัตว์ที่เห็นนั้นไม่น่าจะเป็นสัตว์ประหลาดที่ไหน แต่อาจจะเป็นงูงวงช้างก็เป็นได้ เนื่องจากมันเป็นงูที่อาศัยอยู่ในน้ำ และลักษณะลำตัวของมันแตกต่างจากงูทั่วไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Zul Hanif


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวอะไรเนี่ย ผัวเมียผวาหนัก เจอสัตว์ตัวดำ ๆ หนา ยาว ใหญ่ เลื้อยออกจากส้วม อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 14:57:00 225,640 อ่าน
TOP