x close

ส่องไลฟ์สไตล์สุดเริดของ คริสซีส์ ตัน สวย รวย ชีวิตดี แถมว่าที่สามีก็หล่อแซ่บ !

 คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

              ส่องชีวิตสุดหรูหราของ คริสซีส์ ตัน สาวสวยสุดชิค ทายาทมหาเศรษฐีพันล้านชาวมาเลเซีย ทั้งสวย รวย เก่ง ชีวิตเริด แถมแฟนหนุ่มยังฮอต หล่อเริด ไปอีก !

              คริสซีส์ ตัน (Chryseis Tan) คือ หญิงสาวชาวมาเลเซีย วัย 29 ปี ผู้มีชีวิตที่ผู้หญิงมากมายใฝ่ฝันถึง เธอเป็นลูกสาวของ วินเซนต์ ตัน (Vincent Tan) อภิมหาเศรษฐีพันล้านผู้มีชื่อเสียง ส่วนตัวเธอเองก็เป็นซีอีโอของ Berjaya Times Square ห้างสรรพสินค้าที่หรูหราและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมาเลเซีย แต่สิ่งที่ทำให้คริสซีส์เป็นที่รู้จักไม่ใช่เพราะธุรกิจหรืองานของเธอแต่อย่างใด แต่เป็นไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา และเสื้อผ้าสุดเก๋ไก๋ของเธอต่างหาก

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน
              สิ่งที่สาวคริสซีส์โปรดปรานมากที่สุดก็คือการท่องเที่ยว โดยเธอมีคติประจำตัวว่า "ฉันอยากท่องเที่ยวให้ทั่วโลก" ซึ่งเธอก็ทำจริง ๆ เฉพาะปี 2560 เพียงปีเดียว สาวคริสซีส์ก็เดินทางไปเที่ยวมาแล้วทั่วเอเชียและยุโรป รวมทั้งยังไปเยือนสหรัฐอเมริกา และแวะไปพักผ่อนหย่อนใจที่ซาฟารีในแอฟริกาอีกด้วย แน่นอนว่าในทุกที่ที่เธอไป ฟาลีค นาซิมุดดิน (Faliq Nasimuddin) แฟนหนุ่มของเธอ ก็จะเดินทางเคียงข้างไปด้วย

              ฟาลีคเป็นหนุ่มหล่อผู้มีรอยยิ้มละลายใจสาว ๆ และเป็นทายาทตระกูลเศรษฐีที่มั่งคั่งไม่ต่างจากคริสซีส์ พวกเขารู้จักกันมาตั้งแต่วัยเด็ก แต่มาเริ่มคบหาดูใจในฐานะคู่รักในปี 2557 และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ฟาลีคก็เซอร์ไพรส์คริสซีส์ เขาคุกเข่าขอเธอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ซึ่งแน่นอนว่าเธอก็ตอบตกลงด้วยใบหน้าสุดตื้นตันใจ

คริสซีส์ ตัน

              คริสซีส์เป็นคนที่ชื่นชอบอาหารการกิน ในแต่ละครั้งที่เธอเดินทางไปท่องเที่ยว เธอจะจัดเต็มกับอาหารอร่อย ๆ ไม่อั้น ตั้งแต่ร้านอาหารชื่อดังที่กำลังเป็นกระแสนิยม ไปจนถึงร้านอาหารระดับมิชลิน 3 ดาว สุดหรูหราที่ราคามื้อละหลายหมื่นบาท นอกจากนี้แล้วคริสซีส์ก็มีร้านอาหารเป็นของตัวเองอีก 2 ร้าน อยู่ในมาเลเซีย ซึ่งกิจการก็ไปได้สวยทีเดียว

              ตอนนี้สาวคริสซีส์กำลังเป็นที่โด่งดังอย่างมากบนโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้าไปติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอมากกว่า 220,000 คนแล้ว และนอกจากคริสซีส์จะสวย รวย เก่ง ประสบความสำเร็จ ชีวิตดีมาก ๆ แล้ว คู่หมั้นของเธอก็ยังหล่อเริดไปอีก

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

https://www.instagram.com/p/BYDxtqhjNK3/embed?taken-by=chrystan_x


คริสซีส์ ตัน

คริสซีส์ ตัน

https://www.instagram.com/p/BWCkaX0DPbR/embed?taken-by=chrystan_x


ภาพจาก instagram chrystan_x

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk, independent.co.uk
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องไลฟ์สไตล์สุดเริดของ คริสซีส์ ตัน สวย รวย ชีวิตดี แถมว่าที่สามีก็หล่อแซ่บ ! อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:02:55 40,960 อ่าน
TOP