x close

รวบหนุ่มลวงเด็ก 14 ทำอนาจารในห้องน้ำห้าง อ้างจะชวนไปทำงานพริตตี้


รวบไอ้หื่นลวงเด็ก 14 ทำอนาจารในห้องน้ำห้าง

        หนุ่มรับสารภาพ ลวงเด็ก 14 ทำอนาจารในห้องน้ำห้าง อ้างจะชวนไปทำงานพริตตี้ เผยทำมาแล้ว 6 ครั้ง ไม่ได้เลือกเหยื่อที่อายุ แต่เลือกว่าเป็นผู้หญิงที่มาคนเดียว

         จากกรณีที่ ด.ญ.เอ (นามสมุตติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ว่า ตนถูกชายไม่ทราบชื่อ อ้างตัวเป็นคนจัดหาพริตตี้ และ MC มีค่าตอบแทนสูง หลอกพาไปทำอนาจารในห้องน้ำจนสำเร็จความใคร่ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้จับกุมตัว นายพิชญุตม์ เสี่ยงบุญ อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทจำหน่ายเครื่องมือแพทย์แห่งหนึ่ง พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ในข้อหาหาว่าพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

         โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น นายพิชญุตม์ และ ด.ญ.เอ กำลังเดินเข้าห้องน้ำคนพิการ ซึ่งนายพิชญุตม์ ได้เดินเข้าไปก่อน ก่อนที่ ด.ญ.เอ จะเดินตามเข้าไป และอยู่ในห้องน้ำประมาณ 15 นาที ก่อนจะเดินออกมา โดยที่นายพิชญุตม์ ได้เดินออกมาก่อน ส่วน ด.ญ.เอ ได้เลี้ยวไปยังห้องน้ำหญิง

รวบไอ้หื่นลวงเด็ก 14 ทำอนาจารในห้องน้ำห้าง

         จากการสอบสวนนายพิชญุตม์ ทราบว่า ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุแบบเดียวกันมากว่า 6 ครั้ง ส่วนใหญ่จะทำในพื้นที่นนทบุรี ตนไม่เคยใช้กำลัง จะใช้วิธีพูดจาชักนำจนผู้เสียหายยอมทำให้ โดยดึงมือผู้เสียหายมาจับอวัยวะเพศ และให้ช่วยจนสำเร็จความใคร่ ไม่ได้เลือกผู้เสียหายจากอายุ จะดูว่าเป็นผู้หญิงที่มาคนเดียว ก่อนจะเข้าไปชักชวนให้ทำงาน เช่น เป็นพริตตี้ หรือ MC มีรายได้ให้สูง ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะสนใจ ตนจึงจะบอกว่าต้องแสดงให้ตนดูก่อนว่ากล้าที่จะแสดงออก จากนั้นตนก็จะพาผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำและให้สำเร็จความใคร่ให้ตน


         พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ฝากเตือนไปยังผู้ปกครองต้องเตือนบุตรหลานที่เป็นผู้หญิงว่าอย่าไปไหนคนเดียว และหากมีคนแปลกหน้าเข้ามาเสนอให้ทำงานรายได้สูง ต้องระวังอย่าหลงเชื่อ

         เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก AMARIN TVHD
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มลวงเด็ก 14 ทำอนาจารในห้องน้ำห้าง อ้างจะชวนไปทำงานพริตตี้ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2560 เวลา 17:33:36 31,598 อ่าน
TOP