x close

บิ๊กต๊อก ซัดดราม่าทหารเอาแต่ซื้ออาวุธ ทำ ตูน บอดี้สแลม ต้องวิ่งหาเงินช่วย รพ.


ก้าวคนละก้าว

          ผบ.ทหารสูงสุด ซัดปมดราม่า ตูน บอดี้สแลม วิ่งหาเงินช่วย รพ.พระมงกุฎเกล้า ส่วนกองทัพเอาแต่ซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์ ลั่นงบทหารดูแลทุกส่วน ทุ่มให้กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้

          วันที่ 11 ตุลาคม 2560 ที่กองบัญชาการกองทัพไทย พล.อ. ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ชี้แจงกระแสดราม่าในโซเชียล กรณีกองทัพใช้เงินซื้อยุทโธปกรณ์ จนทำให้ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง วิ่งการกุศลหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล ซึ่งหนึ่งในนั้นมี รพ.พระมงกุฎเกล้า ว่า ประเทศไทยมีองค์ประกอบการงานในหลาย ๆ ด้านพร้อมกัน ทั้งด้านความมั่นคง การสนับสนุนการสร้างขวัญ การเตรียมกำลังแบบมีตัวตนและไม่มีตัวตน ซึ่งเราได้เฉลี่ยงบประมาณไปทั้งหมดแล้ว โดยไม่สามารถทุ่มงบประมาณไปในสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้
ก้าวคนละก้าว

          ทั้งนี้ ขั้นตอนการเตรียมการแต่ละอย่างประกอบด้วยเวลา เช่น การซื้ออาวุธต้องคิดถึงเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ กว่าจะได้มาก็ต้องใช้เวลา การสร้างโรงพยาบาลก็ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องประชากร แพทย์และพยาบาลที่มาทำหน้าที่ ซึ่งในแต่ละส่วนมีองค์ประกอบอีกมากมาย ส่วนเรื่องดราม่าในโซเชียลถือเป็นปัจจัยหนึ่ง ซึ่งต้องไปถามคนที่พูด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam, ก้าว, Instagram artiwara
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กต๊อก ซัดดราม่าทหารเอาแต่ซื้ออาวุธ ทำ ตูน บอดี้สแลม ต้องวิ่งหาเงินช่วย รพ. อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 10:04:39 40,637 อ่าน
TOP