x close

สลด..เบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนท้ายรถเทศบาล คนขับเสียชีวิต-พบเป็นญาติดาราดัง



เบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนท้ายรถเทศบาล

        เบนซ์พังยับ ญาติพระเอกดัง ซี-ศิวัฒน์ ซิ่งรถเบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนท้ายรถปัดฝุ่นของเทศบาลเมืองหัวหิน เสียชีวิต ขณะไปดูที่ดินที่ อ.ปราณบุรี

        วันที่ 11 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนท้ายรถปัดฝุ่น 6 ล้อ ของเทศบาลเมืองหัวหิน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเพชรเกษมขาล่อง ใกล้ปากซอยหัวหิน 51 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

        โดยที่เกิดเหตุพบรถปัดฝุ่น 6 ล้อ ของเทศบาลเมืองหัวหิน ทะเบียน 81- 1363 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพท้ายรถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถเบนซ์รุ่น C350e สีบรอนซ์ทอง ป้ายแดงทะเบียน ส-2241 กรุงเทพฯ สภาพหน้ารถพังยับเยิน หม้อน้ำ-กระจกหน้ารถแตก ตรวจสอบภายในรถพบร่าง นายอัครพงศ์ โชติชัยชรินทร์ อายุ 48 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ซี ศิวัฒน์ พระเอกละครชื่อดัง ติดอยู่คาซากได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดร่างรีบนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตระหว่างทาง

เบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนท้ายรถเทศบาล

        สอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอัครพงศ์ขับรถเบนซ์ตั้งใจไปดูที่ดินที่ อ.ปราณบุรี ซึ่งคาดว่าระหว่างทางคงขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่ทันเห็นรถของเทศบาลเมืองหัวหินที่มี นายจำรัส กลั่นกันภัย คนขับ กำลังขับปัดฝุ่นถนนอยู่ข้างหน้า เป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง และเสียชีวิตดังกล่าว

เบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนท้ายรถเทศบาล

เบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนท้ายรถเทศบาล


ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..เบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนท้ายรถเทศบาล คนขับเสียชีวิต-พบเป็นญาติดาราดัง อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2560 เวลา 17:05:39 65,834 อ่าน
TOP