x close
hilight > ข่าวภูมิภาค

หนุ่มสุดปรี๊ด ต่อยฝรั่งหมัดเดียวจอด สลบเหมือดต่อหน้าตำรวจ หลังโดนใช้อีโต้ไล่ฟัน

| 37,439 อ่าน

          หนุ่มเจ้าของร้านทองสุดปรี๊ด ต่อยฝรั่งหมัดเดียวจอด สลบเหมือดต่อหน้าตำรวจ หลังโดนใช้อีโต้ไล่ฟัน ด้านฝรั่งยัน อีกฝ่ายจะทำร้ายก่อน

          วันที่ 11 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มเจ้าของร้านทองขับเก๋งเฉี่ยวชนกับรถของชาวออสเตรเลีย จนมีปากเสียงกันโดยเจ้าของร้านทองถูกฝ่ายชาวต่างชาติถือมีดอีโต้ไล่ฟัน แล้วทำร้ายรถของเจ้าของร้านทองก่อนจะหลบหนีเข้าไปในโรงเรียน

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ นายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์ อายุ 28 ปี เจ้าของห้างทอง 99 ย่านตลาดวัดชัยมงคล กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยตามหาชายชาวต่างชาติคู่กรณี ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน และชายต่างชาติได้ใช้มีดอีโต้ไล่ทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สินจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะขับหนีเข้าไปในโรงเรียน

          นายสุเมธ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถยนต์ออกไปทำธุระนอกร้าน จนมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นชายชาวต่างชาติขับรถยนต์อยู่ข้างหน้าและเปิดไฟเลี้ยวขวา ตนเลยขับแซงซ้ายทำให้รถเบียดกันเล็กน้อย แต่แทนที่จะเจรจาพูดคุยกันดี ๆ ปรากฏว่าชายต่างชาติได้ลดกระจกรถลงแล้วตะโกนด่าให้ของลับ พร้อมกับท้าทายให้ลงมาจากรถ

          นายสุเมธ เล่าต่อว่า เมื่อตนลงไป ชายชาวต่างชาติได้เปิดท้ายรถตัวเองคว้ามีดอีโต้ออกมาไล่ฟันที่แขนซ้ายและแขนขวาจนเลือดออกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตนเลยรีบวิ่งหนีตายอย่างไม่คิดชีวิต จากนั้นชายต่างชาติจึงหันมาใช้มีดฟันที่รถของตนจนกระจกหลังและกระจกประตูรถทั้งสองด้านแตกได้รับความเสียหาย ก่อนเดินไปขึ้นรถแล้วขับรถหลบหนี ตนจึงรีบขับรถไล่ตามจนเห็นรถของคู่กรณีขับเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยตามหาดังกล่าว

          ต่อมา นายสุเมธและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินตามหาจนพบคู่กรณี พบว่ากระจกหน้ารถคู่กรณีแตก ทราบชื่อคือนายเจอร์ราร์จ โคลินส์ อายุ 72 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ยืนรอรับบุตรอยู่ใกล้ ๆ รถ แต่ในระหว่างที่ตำรวจกำลังสอบถามข้อมูลอยู่นั้น นายสุเมธ กับภรรยาที่ตามมาดูเหตุการณ์และอุ้มลูกน้อยวัยขวบเศษพร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอ ได้เดินเข้ามาคุยกับนายเจอร์ราร์จ เป็นภาษาอังกฤษ ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน จนนายสุเมธ ระงับอารมณ์ไว้ไม่อยู่ปรี่เข้ามาชกนายเจอร์ราร์จ 1 หมัด จนล้มลง เลือดกำเดาไหลอาบร่าง ท่ามกลางสายตาของเด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่ไปรับบุตรหลานหลายร้อยคน จนพากันแตกตื่นวิ่งมาดูเหตุการณ์

          โดยมีบุตรสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียวัย 8 ขวบ ของนายเจอร์ราร์จ ที่เห็นเหตุการณ์ วิ่งเข้ามาประคองบิดาและร้องไห้จ้าด้วยความตื่นตกใจ ตำรวจจึงประสานปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนฟื้นคืนสติ ก่อนให้การเป็นภาษาอังกฤษผ่านบุตรสาวที่ช่วยแปล อ้างว่า หลังเกิดเหตุรถเฉี่ยวชนกัน นายสุเมธ ได้ลงจากรถตรงเข้ามาทำท่าจะทำร้าย ตนรีบคว้ามีดอีโต้ที่อยู่ในรถออกมาป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายนายสุเมธแต่อย่างใด

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทั้งสองฝ่ายไปทำแผลที่โรงพยาบาลและขอใบรับรองแพทย์มาเป็นหลักฐาน โดยยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ กับทั้งสองฝ่าย เพราะคงต้องรอสอบปากคำพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการทำสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาอีกครั้ง

ภาพจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดปรี๊ด ต่อยฝรั่งหมัดเดียวจอด สลบเหมือดต่อหน้าตำรวจ หลังโดนใช้อีโต้ไล่ฟัน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 11:31 37,439 อ่าน
TOP