x close

เปิดใจคุณพ่ออุ้มลูกสาวเข้าห้องสอบ ปัดเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว..ยังรักกันดีกับภรรยา

พ่อพาลูกเข้าห้องสอบ

          โซเชียลแชร์ภาพหนุ่มอุ้มลูกสาวเข้าห้องสอบ จนกระแสชื่นชมล้นหลาม ล่าสุดเปิดใจ..ยันยังคบอยู่กับภรรยา ไม่ได้เลี้ยงเดี่ยว เผยลูกสาวคือความสุข แค่ได้อุ้มก็หายเหนื่อย

          กลายเป็นภาพที่ได้รับกระแสชื่นชมจนยอดไลค์เหยียบ 1 แสนครั้งชั่วข้ามคืน สำหรับภาพของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่หอบลูกน้อยมานั่งสอบด้วย โดยให้เหตุผลว่าลูกสาวยังเล็ก ติดพ่อมาก และเรามีกันแค่ 2 คน จึงจำเป็นต้องพามาเข้าห้องสอบด้วยนั้น (อ่านข่าว : ชาวเน็ตชื่นชม คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม้ติดสอบแต่ไม่ทิ้งหน้าที่พ่อ ขอพาลูกเข้าสอบด้วย)


พ่อพาลูกเข้าห้องสอบ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (12 ตุลาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสุทธิรักษ์ โพธิบัลลังค์ อายุ 22 ปี ชายในภาพ เผยว่า ภาพดังกล่าวคือตอนที่ตนเองเข้าสอบ กศน. ตนเองมีลูกตั้งแต่อายุ 18 ปี ตอนนี้ลูกสาวอายุ 2 ขวบแล้ว ชื่อว่า น้องต้นหอม ซึ่งวันนั้นที่บ้านไม่มีคนว่างดูแล จึงได้พาลูกสาวไปเข้าห้องสอบด้วย โดยที่ได้มีการขออนุญาตครูที่คุมสอบ และครูที่คุมสอบก็อนุญาต

          ทั้งนี้ภาพดังกล่าวที่เผยแพร่ออกไปมาจากพี่สาวที่ถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียล ไม่ได้คิดอะไร ตนไม่นึกว่าจะดังและมีคนพูดถึงเยอะขนาดนี้ และที่จริงแล้วตนเองไม่ใช่พ่อเลี้ยงเดี่ยว ตนยังไม่ได้เลิกรากับภรรยา เพียงแต่ตอนนี้ภรรยาต้องไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด

พ่อพาลูกเข้าห้องสอบ

          อย่างไรก็ตาม ตนเองและภรรยามีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย คิดว่าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องรับผิดชอบ ต้องเลี้ยงดูลูกตัวเองให้ได้ ซึ่งความเหนื่อยก็มีบ้าง เพราะปัจจุบันตนเองเป็นช่างซ่อมรถ แต่พอได้อุ้มลูก ตนก็มีความสุขและหายเหนื่อยเอง

          "ลูกผู้ชาย ทำได้ก็ต้องรับผิดชอบได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะเลี้ยงลูกไม่ได้ สถานการณ์มันจะบีบให้เราทำเป็นเองครับ"

พ่อพาลูกเข้าห้องสอบ



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจคุณพ่ออุ้มลูกสาวเข้าห้องสอบ ปัดเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว..ยังรักกันดีกับภรรยา อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 09:32:10 76,873 อ่าน
TOP