x close

ลูกสาวนักการเมืองโต้หนังคนละม้วน ปมแม่ค้าส้มตำร้องถูกตบหน้ายับ ซัดเล่าไม่หมด !!

ตบแม่ค้าส้มตำ

          แม่ค้าส้มตำร้องถูกลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่นรุมตบ-พังร้าน ปมมองหน้า ขณะที่คู่กรณีเปิดปาก..ยันมีหลักฐาน ซัดถูกหาเรื่องก่อน แจงไม่เกี่ยวกับเรื่องรีดไถ

          จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ หยิบเรื่องร้องเรียนของแม่ค้าขายส้มตำรายหนึ่ง ที่กล่าวอ้างว่าตนเองถูกลูกสาวของนักการเมืองท้องถิ่นทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและพังร้านส้มตำจนพังพินาศ เนื่องจากมีปัญหาขับรถกีดขวางกันเท่านั้น พร้อมระบุว่า..ทำไมนักการเมืองท้องถิ่นถึงมีอิทธิพลขนาดนี้ คิดจะรีดไถใครก็ทำ ตบตีประชาชน จนตอนนี้คนในวัดที่ขายของเขากลัวหัวหดแล้ว ถ้าวันหนึ่งเราตายไปควีนบอกทุกคนด้วยว่าใครคือสาเหตุ เราหมดหนทางแล้วจริง ๆ


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 ตุลาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเกด (นามสมมติ) อายุ 21 ปี สาวคู่กรณี เผยว่า ตนเป็นลูกสาวของนักการเมืองจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนหาเรื่องก่อน ซึ่งก่อนเกิดเรื่อง ตนขับรถยนต์มาตามปกติกับน้องชาย แต่มาพบกับแม่ค้าส้มตำคู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา ตนจึงบีบแตรเพื่อเตือน แต่กลับถูกด่ากลับมา ตนยอมรับว่าโกรธ จึงจอดรถแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเกิดขึ้น และจากภาพที่แชร์ไปว่าคู่กรณีถูกทำร้าย ยอมรับว่าเป็นฝีมือตนจริง แต่ตนก็โดนจิกและกระชากผมเช่นกัน

ตบแม่ค้าส้มตำ

          นางสาวเกด เผยอีกว่า คู่กรณีเล่าไม่หมด สามีของเขาที่เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาตบแม่ของตนจนล้มลงขณะเข้ามาห้ามเหตุ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าบ้าน ซึ่งบ้านและร้านส้มตำอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน รวมถึงยังมีการใช้มีดวิ่งไล่ฟันตนและครอบครัวตนด้วย ส่วนเรื่องร้านส้มตำที่ถูกพังจนเสียหายนั้น เกิดจากที่ฝ่ายแม่ค้าขว้างมีดอีโต้ใส่บ้านตนก่อน 2 เล่ม ตนจึงขว้างขวดไปที่ร้านกลับคืน

          ทั้งนี้ ตนไม่เข้าใจว่าแม่ค้าส้มตำรายนี้ต้องการอะไรที่เอาเรื่องราวไปเขียนประจาน ทั้งที่เขาเองเป็นฝ่ายมาหาเรื่องตนก่อน และก็มาขอกับตนว่าให้จบเรื่อง อย่าเอาเรื่องเขา

ตบแม่ค้าส้มตำ

          "หนูงงมาก รีดไถอะไร ลูกนักการเมืองท้องถิ่นอะไร ก็คือทะเลาะวิวาทกับหนูธรรมดา เป็นถึงอดีตผู้ใหญ่บ้านแต่เอามีดมาไล่ฟันเด็ก แล้วมาตบแม่หนูอีก..เขาโทร. มาขอให้จบ อยากทำมาหากิน พวกหนูก็ไม่เคยไปยุ่งอีกเลย แต่ก็เอาไปลงเพจ ต้องถามคนแถวนั้นว่าเขาไม่ถูกกับใครเลย คนแก่เขาด่าหมดทุกคน ขนาดหมอในอนามัยเขายังด่าเลย"

ตบแม่ค้าส้มตำ

ตบแม่ค้าส้มตำ

ตบแม่ค้าส้มตำ

ตบแม่ค้าส้มตำ

ตบแม่ค้าส้มตำ



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวนักการเมืองโต้หนังคนละม้วน ปมแม่ค้าส้มตำร้องถูกตบหน้ายับ ซัดเล่าไม่หมด !! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 14:49:26 18,109 อ่าน
TOP