x close

ทำไปได้ ! หนุ่มถลกกางเกงอึท้ายกระบะ ไม่แคร์เวิลด์ ทำเอารถที่ตามมาแทบอ้วก

 

          หนุ่มโพสต์คลิปชายนั่งท้ายกระบะถลกกางเกง ถ่ายอุจจาระลงบนถนนไม่สนสายตาประชาชี แถมใช้น้ำราดกระเด็นถูกรถจนต้องชะลอ ด้านตำรวจชี้ผิดกฎหมาย

          เกิดเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์แห่วิจารณ์กันสนั่น เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kung Yess I'ride ได้โพสต์คลิปวิดีโอชวนอ้วก เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ท้ายกระบะ แต่จู่ ๆ ก็ถลกกางเกงถ่ายอุจจาระลงบนถนน โดยไม่สนใจรถคันหลังที่ขับตามมา ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่เอาไว้เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2560 

ี้ขี้กลางถนน
          และล่าสุด (11 ตุลาคม 2560) นายกรกฎ จิตต์อารี หรือ กุ้ง ผู้โพสต์คลิปได้เปิดเผยกับอมรินทร์ ทีวี ว่า คลิปที่เอามาเผยแพร่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเหตุการณ์เท่านั้น เนื่องจากภาพกล้องหน้ารถของตนได้ตัดไปเสียก่อน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนเกษตร-นวมินทร์ เวลาประมาณ 19.00 น. ตนกำลังขับรถกลับบ้านเพื่อไปรับคุณแม่มารับประทานอาหาร พอมาถึงแยกสุคนธสวัสดิ์ ผู้ชายที่นั่งท้ายกระบะก็ดึงกางเกงลงพร้อมถ่ายอุจจาระลงบนถนน

ี้ขี้กลางถนน

ี้ขี้กลางถนน

          ส่วนเหตุการณ์ต่อจากนั้นหลังกล้องตัดไปคือ ชายในคลิปได้ใช้น้ำราดบริเวณกันชนหลังที่เปื้อนอุจจาระ ทำให้น้ำกระเด็นมาโดนรถของตนจนต้องชะลอรถ เพื่อให้รถคันดังกล่าวขับไปให้ไกลเสียก่อน ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจเพราะไม่คิดว่าจะกล้าทำ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มีการจราจรหนาแน่น มั่นใจว่ายังมีคนอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ แม่ของตนที่ได้เห็นคลิปยังบอกเลยว่าไม่น่าทำเช่นนี้ เพราะดูแล้วสกปรก

          นายกรกฎ บอกอีกว่า เขาไม่น่าทำแบบนี้ เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวแล้วคิดว่าชายในคลิปน่าจะเป็นคนงาน ที่กำลังเลิกงานแล้วกลับบ้าน แต่เกิดปวดท้องรุนแรง แต่แปลกใจว่าทำไมถึงไม่บอกคนขับว่าขอเข้าห้องน้ำ เพราะปั๊มน้ำมันบนถนนสายดังกล่าวก็มีอยู่เยอะ อย่างไรก็ตามตนกังวลว่าคลิปดังกล่าวจะทำให้ชายในคลิปเดือดร้อน ส่วนตัวไม่ได้ติดใจเอาความ แต่ที่นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กเพราะคิดว่าเป็นเรื่องขำขันที่สกปรก แค่อยากให้เพื่อนในเฟซบุ๊กได้รู้ว่าในวันนี้ไปเจอกับอะไรมา และหากตนขี่รถจักรยานยนต์ คงจะเปื้อนไปทั้งตัว แล้วอีกอย่างมันก็ไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่แย่ถึงขนาดทำให้ตนและแม่หมดอารมณ์ทานข้าว เพียงแต่อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างของคนใช้รถใช้ถนน


          ด้าน พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย กล่าวว่า เรื่องนี้ถือว่าผิดกฎหมาย อาจผิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาดฯ ของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากเป็นการทิ้งสิ่งปฏิกูลลงบนท้องถนน และอาจจะเข้าข่ายความผิดในข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอำนาจเรียกตัวผู้กระทำความผิดมาสอบสวนได้ทันที แต่ขอเวลาในการตรวจสอบว่าผิดกฎหมายข้อใดบ้าง



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก Kung Yess I'ride


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ ! หนุ่มถลกกางเกงอึท้ายกระบะ ไม่แคร์เวิลด์ ทำเอารถที่ตามมาแทบอ้วก อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 11:50:21 63,463 อ่าน
TOP