x close

พ่อตุลย์ โพสต์ถึงแม่นุ่น 11 ปี ขอบคุณคำว่ารัก เมื่อพร้อม...เราค่อยปล่อยมือกันนะ

พ่อตุลย์ แม่นุ่น

         พ่อตุลย์ โพสต์ซึ้งถึงแม่นุ่น 11 ปี ที่ผ่านมา ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่า "รัก" ... "เมื่อทุกคนพร้อมผมก็ให้เขาไป" ด้านโซเชียลแห่ให้กำลังใจ

         หากใครที่ติดตามเพจแม่นุ่น คุณแม่ที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย และสู้กับโรคนี้มานานนั้น จะได้พบกับความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวที่มีให้กัน โดยเฉพาะสามีอย่าง พ่อตุลย์ ที่คอยดูแลไม่ห่าง และอยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา โดยทุกคนที่ติดตามอาการของแม่นุ่นจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา แม่นุ่นสู้มาโดยตลอด ซึ่งแม่นุ่นก็มีอาการดีขึ้น สลับกับทรุดลง หลายคนต่างคอยให้กำลังใจหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดกับแม่นุ่น...
         ล่าสุด (12 ตุลาคม 2560) เพจแม่นุ่น ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มี พ่อตุลย์ แม่นุ่น ลูกชาย และลูกสาว เป็นภาพครอบครัวที่แสนอบอุ่น พร้อมข้อความซึ้งกินใจว่า...

         "11 ปีที่รู้จักกันมา ไม่มีนาทีไม่มีความสุข
         ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่า รัก
         ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่า ครอบครัว
         รักนะอ้วน รักทุกลมหายใจ และขอโทษสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เป็นแบบนี้
         ถึงจะดูแลกันไม่ได้อีกแล้ว แต่สัญญาจะดูแลคนที่เธอรักให้ดีที่สุด
         รอลูกมา รอพ่อแม่มา รอทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เราค่อยปล่อยมือกันนะ"





         และต่อมา เพจแม่นุ่น ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความที่สะเทือนความรู้สึกจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ว่า...

         "ผมดูแลเขามา 11 ปี จะเสียใจเท่าแม่ที่เลี้ยงลูกมา 33 ปี ได้ยังไง ขอโทษนะยาย ผมช่วยเขาไม่ได้ ผมขอโทษ ขอโทษจริง ๆ ยายตามสบายเลยนะ ใช้เวลากับเขาให้มากที่สุดเท่าที่ยายต้องการ เมื่อทุกคนพร้อมผมก็ให้เขาไป..."




         หลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมบอกว่า พ่อตุลย์ทำดีเกินมากกว่าคำว่าดีที่สุดแล้ว นี่คือความรักที่ยิ่งใหญ่ แม่นุ่นคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ขอส่งกำลังใจให้พ่อตุลย์และครอบครัวขอให้มีสติทุกวินาทีที่อยู่ด้วยกันตอนนี้

พ่อตุลย์ แม่นุ่น

ภาพและข้อมูลจาก เพจแม่นุ่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตุลย์ โพสต์ถึงแม่นุ่น 11 ปี ขอบคุณคำว่ารัก เมื่อพร้อม...เราค่อยปล่อยมือกันนะ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 11:53:53 55,951 อ่าน
TOP