x close

กลัวโดนรีวิวแย่ ๆ.. หนุ่มส่งอาหารทำร้ายลูกค้าสาวเลือดอาบ หลังส่งของช้า 2 ชม.

คนส่งอาหารทำร้ายลูกค้า

          หนุ่มส่งอาหารทำร้ายลูกค้าสาวเลือดอาบ หลังส่งอาหารช้าไป 2 ชั่วโมง ทั้งที่ร้านอยู่ไม่ไกล คาดทำไปเพราะกลัวโดนเขียนรีวิวแย่ ๆ งานนี้เจอไล่ออกสถานเดียว

          วันที่ 12 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานเหตุที่เกิดขึ้นในเมืองไหโข่ว มณฑลไห่หนาน ประเทศจีน เมื่อหญิงรายหนึ่งต้องพานพบประสบการณ์อันแสนเลวร้ายจากการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน Ele.me ซึ่งเป็นบริการรวมร้านอาหารให้สั่งทางออนไลน์ เพราะนอกจากจะต้องรอนานกว่า 2 ชั่วโมงแล้ว เธอยังถูกพนักงานส่งอาหารทำร้ายจนเลือดอาบอีกด้วย
          รายงานเผยว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ เสี่ยวเหอ (นามสมมติ) ได้สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันในเวลา 18.07 น. วันเสาร์ที่ผ่านมา (7 ตุลาคม) เนื่องจากตัวร้านอาหารตั้งอยู่ไม่ไกลจากห้องของเธอ เดินทางเพียง 10 นาทีก็ถึง ทำให้เธอคิดว่าคงรออาหารเพียงไม่นาน แต่เวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ก็ไม่มีใครมาส่งอาหารให้สักที เธอจึงได้โทร. ตามไปทวงถามหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งพนักงานส่งอาหารก็ยังเอาแต่บอกว่ายังไม่ถึง ทั้งยังแสดงท่าทีก้าวร้าวใส่เธอด้วย

          แต่ถึงอย่างนั้นเสี่ยวเหอก็ยังอดทนรออย่างใจเย็น กระทั่งในที่สุดตอนเวลา 20.20 น. เธอก็ตัดสินใจเดินออกไปรับอาหารที่ร้านด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นพนักงานส่งอาหารได้นัดให้เธอมารับอาหารหน้าประตูร้าน อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อพนักงานรายนี้แสดงท่าทีโกรธเกรี้ยวอย่างมากเมื่อถูกเสี่ยวเหอถามชื่อ เพราะเขากลัวว่าเธอจะนำเรื่องทั้งหมดไปเขียนรีวิวแย่ ๆ ถึงการทำงานของเขา


          เมื่อความโกรธพลุ่งพล่านเกินระงับ พนักงานส่งของรายนี้ก็คว้าเอาตัวล็อกจักรยานขึ้นมาฟาดใส่ลูกค้าสาวอย่างรุนแรง จนเธอได้รับบาดเจ็บ เลือดอาบศีรษะ จากนั้นเขายังคงพยายามจะทำร้ายร่างกายของเธอต่อ แต่โชคดีที่เจ้าของร้านอาหารมาเห็นเข้าแล้วพยายามเข้ามาห้าม ขณะที่เพื่อนของเสี่ยวเหอก็รีบพาเธอไปที่โรงพยาบาลทันที

          ท้ายที่สุดแล้ว นอกจากเสี่ยวเหอจะต้องอารมณ์เสียกับบริการแย่ ๆ ของพนักงานแล้ว ก็ยังต้องเจ็บตัว ต้องเสียเงินค่ารักษาพยาบาลอีกร่วม 2,000 หยวน (ราว 10,000 บาท) และเชื่อว่าเธอก็ยังคงไม่ได้ทานอาหารมื้อนั้นที่อุตส่าห์ทนรอมานานตั้งหลายชั่วโมง


          ทั้งนี้ทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวนเรื่องดังกล่าว และจะติดตามหาตัวพนักงานส่งของรายดังกล่าวด้วย โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัทเจ้าของแอปพลิเคชัน Ele.me ซึ่งได้ไล่พนักงานรายดังกล่าวออกไปแล้ว

ภาพจาก weibo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลัวโดนรีวิวแย่ ๆ.. หนุ่มส่งอาหารทำร้ายลูกค้าสาวเลือดอาบ หลังส่งของช้า 2 ชม. อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 14:08:58 45,903 อ่าน
TOP