x close

ความแตก ! นศ. สาวอ้างถูกวินจี้ชิงไอโฟน จำนนหลักฐาน..ที่แท้เอาไปจำนำเอง


จี้ชิงทรัพย์

จี้ชิงทรัพย์

            นักศึกษาสาว ม. ดัง แจ้งความเท็จ อ้างถูกวินมอเตอร์ไซค์จี้ชิงมือถือไอโฟน 7 - ตำรวจตรวจสอบหมายเลขเครื่อง พบไปโผล่โรงจำนำ ก่อนเจ้าตัวสารภาพกุเรื่อง เพราะร้อนเงิน

            วันที่ 12 ตุลาคม 2560 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณีนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อ้างว่าถูกวินมอเตอร์ไซค์จี้ชิงโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน 7 หลบหนีไป ขณะขี่พาไปส่งภายในซอยข้างมหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม เวลาประมาณ 19.00 น.

จี้ชิงทรัพย์
            ล่าสุด พ.ต.ท. ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการแจ้งความเท็จ โดยหลังเรื่องราวเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที แต่จากการสอบถามวินรถมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กลับไม่พบพิรุธใด ๆ พบเพียงวินขี่เข้า-ออกในซอยเป็นปกติ

            ทั้งนี้ จึงมีการตรวจสอบเลข IMEI ของตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือเครื่องที่ถูกอ้างว่าโดนขโมยไปนั้น กลับพบว่าไปอยู่ที่โรงรับจำนำแห่งหนึ่ง จึงได้มีการเชิญตัวนักศึกษาสาวรายนี้เข้ามาสอบถาม ก่อนเจ้าตัวจะยอมรับสารภาพว่าสร้างเรื่องขึ้นมา ไม่ได้ถูกจี้แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่แจ้งความนั้น เพราะตนเองมีปัญหาทางการเงิน และเมื่อเอาโทรศัพท์ไปจำนำ จึงคิดกุเรื่องแจ้งความ เพื่อหวังเรียกเงินค่าเสียหายอีกทอดหนึ่ง

จี้ชิงทรัพย์



 
ภาพและข้อมูลจาก ข่าวอรุณอมรินทร์, รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความแตก ! นศ. สาวอ้างถูกวินจี้ชิงไอโฟน จำนนหลักฐาน..ที่แท้เอาไปจำนำเอง อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 17:01:50 40,521 อ่าน
TOP