x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

โมเมนต์ตื้นตัน...ความรู้สึกที่ท่วมท้นของลูก เมื่อได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกในรอบ 37 ปี

| 7,902 อ่าน

โมเมนต์ตื้นตัน...ความรู้สึกที่ท่วมท้นของลูก เมื่อได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกในรอบ 37 ปี สุดกลั้นเสียงสะอื้น เมื่อได้รับอ้อมกอดที่รอคอยมาเนิ่นนาน

 

วันที่ 10 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยคลิปช่วงนาทีแห่งความประทับใจ เมื่อชายคนหนึ่งได้พบพ่อของเขาเป็นครั้งแรก หลังไม่เจอหน้ากันมานานร่วม 37 ปี ซึ่งมันได้สร้างความตื้นตันใจแก่เขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อสมาชิกในครอบครัว 3 รุ่นได้มาอยู่พร้อมหน้ากันในที่สุด

โดยจากคลิป เผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่เดินเข้าไปจด ๆ จ้อง ๆ ดูพ่อของเขาที่กำลังเดินลงมาจากรถ จากนั้นเขาก็กลั้นสะอื้นไว้ไม่อยู่ ทั้งคู่ค่อย ๆ เดินเข้ามาสวมกอดกันไว้ด้วยความตื้นตัน เพราะนี่คืออ้อมกอดที่เขารอคอยมานานหลายสิบปี ในขณะที่มีเด็กน้อยอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกสาวของชายคนนี้ ตรงเข้าไปมอบอ้อมกอดแห่งความอบอุ่นเพิ่มเติมด้วย

 

ทั้งนี้แม้ว่าในรายงานจะไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติม ว่าภาพดังกล่าวถูกบันทึกได้ที่ใด และในสถานการณ์แบบไหน แต่การพบกันในครั้งนี้ก็ยังเป็นที่ประทับใจแก่ผู้ที่พบเห็น

 

ภาพจาก Bigga Threat สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ตื้นตัน...ความรู้สึกที่ท่วมท้นของลูก เมื่อได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกในรอบ 37 ปี อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 15:41 7,902 อ่าน
TOP