x close

แม่ร้อนใจ วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หายตัวขณะไปเที่ยวญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือน ก.ย.





          เกิดเหตุสาววัย 29 ปี หายตัวไปขณะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อกลางเดือนกันยายน ครอบครัวร้อนใจหลังติดต่อไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความ พร้อมวิงวอนสื่อมวลชนช่วยตามหาลูกสาว หวั่นเกิดเหตุร้าย

          วันที่ 12 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ครอบครัวของ น.ส.อัจฉรา โชติคาม อายุ 29 ปี เข้าร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน ให้ช่วยติดตามตัว น.ส.อัจฉรา หลังบอกกับครอบครัวว่า จะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา และกำหนดกลับประเทศไทยวันที่ 4 ตุลาคม แต่จนถึงตอนนี้ทางครอบครัวยังไม่ทราบข่าวคราวและไม่สามารถติดต่อ น.ส.อัจฉรา ได้เลย

          โดยน้องสาวของ น.ส.อัจฉรา เล่าว่า เมื่อพี่สาวเดินทางไปถึงญี่ปุ่น ได้เช็กอินที่ท่าอากาศยานนาริตะ หลังจากนั้นได้พูดคุยติดต่อได้ตามปกติ แต่เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ครอบครัวไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ ทำให้เริ่มเป็นกังวลเกรงว่าอาจได้รับอันตราย กระทั่งขาดการติดต่อไปนานกว่า 10 วัน จึงเข้าแจ้งความ สภ.เมืองอุบลราชธานี ก่อนมีการประสานสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ให้ช่วยติดตามอีกทาง ซึ่งต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดว่า น.ส.อัจฉรา พำนักอยู่ที่ใด


          ด้านแม่ของ น.ส.อัจฉรา กล่าวว่า ทุกวันนี้ต้องขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยตามหาลูกสาว เพราะเธอเป็นเสาหลักของครอบครัว หาเงินส่งเสียเลี้ยงดูทั้งแม่ น้องสาว รวมถึงหลานสาววัย 8 ขวบ ลูกของ น.ส.อัจฉรา ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-มาเลเซีย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและสถานทูตฯ ช่วยติดตามอีกทาง เพราะขณะนี้ลูกสาววัย 8 ขวบ คิดถึงแม่อย่างมาก



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อนใจ วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หายตัวขณะไปเที่ยวญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือน ก.ย. อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 17:08:48 18,029 อ่าน
TOP