x close

รวบคาหนังคาเขา พนักงานในคลิปค้นกระเป๋าผู้โดยสาร ยอมรับ...เป็นโจรสนามบิน



คลิปค้นกระเป๋าผู้โดยสาร

          ตำรวจจับกุมพนักงานสายการบินวัย 27 ปี หลังคลิปรื้อค้นกระเป๋าผู้โดยสารว่อนเน็ต พร้อมของกลางเป็นลำโพงบลูทูธ 1 เครื่อง

          คืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊ก Social HunterV.2 แฉภาพพนักงานสายการบินที่ท่าอากาศยานภูเก็ต ขณะกำลังเปิดกระเป๋ารื้อค้นทรัพย์สินผู้โดยสาร  จนถูกวิจารณ์อย่างมากนั้น (อ่านข่าว : โซเชียลงง พนง.สายการบิน ค้นกระเป๋าผู้โดยสารหน้าตาเฉย ถามมีสิทธิ์เหรอ ?)
คลิปค้นกระเป๋าผู้โดยสาร

          ล่าสุด (13 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า ร.ต.ต. วิทยา คงสมบูรณ์ รอง.สว.ส.ทท.2 กก.5 บก.ทท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สามารถจับกุมตัว นายอับดุลเลาะ  หะยีมะเย๊ะ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางเป็นลำโพงบลูทูธสีดำ 1 เครื่อง ได้ที่ภายในท่าอากาศยานภูเก็ต พนักงานในคลิปค้นกระเป๋าผู้โดยสาร

          โดย นายอับดุลเลาะ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เป็นชายที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว โดยได้ทำการรื้อค้นกระเป๋าของผู้โดยสารขณะขนถ่ายเข้าใต้ท้องเครื่องบินบริเวณหลุมจอดที่ 15 และกระเป๋านักท่องเที่ยวที่ถูกลำเลียงใส่ใต้ท้องเครื่องบินของสายการบินเจ็ตสตาร์ เที่ยวบินที่ 3 เค 535 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คลิปค้นกระเป๋าผู้โดยสาร

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาในข้อหาลักทรัพย์ภายในท่าอากาศยาน ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.สาคู เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, Social HunterV.2

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคาหนังคาเขา พนักงานในคลิปค้นกระเป๋าผู้โดยสาร ยอมรับ...เป็นโจรสนามบิน โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2560 เวลา 10:18:53 38,841 อ่าน
TOP