x close

สาวกระโดดตัวลอยถ่ายรูป หวังได้ท่าฮิป ๆ กลับหงายหลังตกหน้าผาดับสยอง


ตกหน้าผา

              สาวเกาหลีพลัดร่วงตกผาดับ หลังกระโดดตัวลอยแชะภาพที่ริมผา ชี้เป็นอุบัติเหตุที่สามารถป้องกันได้ นักท่องเที่ยวไม่ควรเข้าใกล้ริมผาเช่นนั้น

              วันที่ 12 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าผาเซเว่นซิสเตอร์ส แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเทศมณฑลอีสต์ซัสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ หลังจากมีนักศึกษาชาวเกาหลีใต้พลัดตกลงไปเสียชีวิต ระหว่างกำลังโพสท่ากระโดดตัวลอยบริเวณริมหน้าผา

              รายงานเปิดเผยว่า ฮเยวอน คิม วัย 23 ปี เดินทางมาเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ และได้ไปเที่ยวหน้าผาดังกล่าวในวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เธอเดินทางไปที่นั่นเพียงลำพัง และได้ขอให้นักท่องเที่ยวคนอื่นถ่ายรูปให้ ระหว่างนั้นเธอไปเข้าไปใกล้ขอบหน้าผาและกระโดดตัวลอย โดยไม่คาดว่าตอนที่ลงพื้นนั้นจะเสียหลักพลักตกลงไป ในระดับความสูง 60 เมตร

              ด้าน ยอง ชเว วัย 24 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ ที่ผู้เสียชีวิตวานให้ช่วยถ่ายรูปให้นั้น เผยว่าหลังจากที่ ฮเยวอน คิม ตกหน้าผาลงไป พวกเธอก็รีบขอให้คนอื่น ๆ โทร. แจ้งหน่วยฉุกเฉิน ก่อนจะโทร. ติดต่อสถานทูตเกาหลีใต้

              ทางฝั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยซึ่งเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงสาวผู้เสียชีวิตอยู่ที่ด้านล่างของหน้าผา ในสภาพคว่ำหน้า ซึ่งผลจากการชันสูตรก็พบว่าผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงจากการตกกระแทกพื้น โดยคาดว่าในขณะที่ทำท่ากระโดดตัวลอยนั้น ขาของเธอลงมาแตะพื้นเพียงข้างเดียว และเสียหลักร่วงตกผาไป ซึ่งที่จริงแล้วการเข้าไปใกล้หน้าผานั้นเป็นอันตราย และอุบัติเหตุทำนองนี้ก็เป็นสิ่งที่สามารถยับยั้งได้
ตกหน้าผา

              จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต พบว่ามีรูปถ่าย 6 รูปที่เธอถ่ายไว้บริเวณริมหน้าผาดังกล่าว เผยให้เห็นว่าจุดที่เธอกระโดดนั้นอยู่ใกล้ริมหน้าผาอย่างมาก และสีหน้าของเธอก็มีแต่ความสนุก

              เจ้าหน้าที่จากหน่วยดับเพลิงและกู้ภัย เผยว่า ผู้คนควรอยู่ให้ห่างจากหน้าผาเพื่อความปลอดภัย แถมวันก่อนที่จะเกิดเหตุก็ยังมีหินถล่มลงมาจากหน้าผาในบริเวณดังกล่าวด้วย ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าพื้นบางจุดที่ริมผานั้นมีความไม่มั่นคงอย่างมาก

              ทั้งนี้ในเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางการได้เคยพิจารณาเรื่องการเพิ่มป้ายเตือนนักท่องเที่ยวด้วยภาษาต่างประเทศแล้ว แต่มันก็ถูกปฏิเสธไปเสียก่อน

ตกหน้าผา

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกระโดดตัวลอยถ่ายรูป หวังได้ท่าฮิป ๆ กลับหงายหลังตกหน้าผาดับสยอง อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2560 เวลา 12:52:35 69,356 อ่าน
TOP