x close

คนใช้บ้านอดีตที่ปรึกษา กลาโหม ตายปริศนา ท่อนล่างเปลือย - น้ำเหลืองนอง


     คนใช้บ้านอดีตที่ปรึกษา กลาโหม ตายปริศนา

           พบศพหญิงรับใช้ บ้าน พล.อ. อดีตที่ปรึกษา รมว.กระทรวงกลาโหม นอนเปลือยเสียชีวิตในห้องพัก คาดดับราว 1 สัปดาห์ เร่งตรวจหาสาเหตุการตาย

           วันที่ 12 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 2 ซอยพหลโยธิน 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


          ที่เกิดเหตุเข้ามาในซอย 50 เมตร พบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 70 ตารางวา ภายในห้องพักคนใช้ของตัวบ้าน พบศพนางทองใบ หงคะ อายุ 57 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ ถลกเห็นยกทรง ท่อนล่างเปลือย พบกางเกงในใต้ขาศพ มีคราบเลือดและน้ำเหลืองนองเต็มพื้น คาดว่าเสียชีวิตมากกว่า 1 อาทิตย์ ตรวจสอบภายในห้องมีพัดลมตั้งพื้นขนาดเล็กถูกเปิดทิ้งไว้ พบมือถือและเงินสดคนตาย 200 กว่าบาท ในห้องไม่พบร่องรอยรื้อค้น
          
          สอบสวนพบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ พล.อ. วิชัย หงสกุล อดีตที่ปรึกษา รมว.กระทรวงกลาโหม แต่ พล.อ. วิชัย ไม่ได้พักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว ส่วนผู้ตายเคยทำงานเป็นคนรับใช้ที่บ้านหลังนี้มานานแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุนายวิศาล เฉิดอารีกิจ ลูกเขยได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว แต่เห็นว่าบ้านปิดไฟมืดอยู่ จึงเดินไปที่ห้องพักของผู้ตายที่อยู่บริเวณหลังบ้านและเรียกผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปดูก่อจจะพบศพ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปผ่าที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาร่องรอยการเสียชีวิตและร่องรอยการข่มขืน ทั้งนี้พบว่าผู้ตายมีอาการป่วยอยู่แล้ว ขณะที่รอบจุดเกิดเหตุมีแคมป์พักคนงานตั้งอยู่รอบ ๆ ซึ่งสถานที่ก่อสร้างโชว์รูมรถหรูนั้น ทางคนงานจะเลิกงานตอน 18.30 น. และไปพักแถววัดเสมียนนารีทั้งหมด ไม่มีใครนอนค้าง มีเพียง รปภ.เท่านั้น อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะได้สอบหาคนงานว่ามีใครหายตัวไปหรือไม่ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนใช้บ้านอดีตที่ปรึกษา กลาโหม ตายปริศนา ท่อนล่างเปลือย - น้ำเหลืองนอง อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2560 เวลา 16:50:26 10,236 อ่าน
TOP