x close

แชร์สนั่น อาสาสมัครขับรถไล่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น ก่อนเบียดและชน ลากจนบาดเจ็บ


อาสาสมัครขับรถไล่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น

        แชร์สนั่น ! อาสาสมัครขับรถไล่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น ก่อนเบียดและชน ลากจนบาดเจ็บ ตรวจสอบพบอาสาสมัครคนดังกล่าวมีน้ำกระท่อมด้วย

        เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2560 เฟซบุ๊ก Nattida Preechawad  มีการโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์อาสาสมัครขับรถไล่รถจักรยานยนต์วัยรุ่นหนี ก่อนเบียดและชน ลากรถพร้อมตัววัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บ มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้
        เวลาประมาณ 19:30 น. หน้าร้านหมูกระทะร้านเดิมมีเหตุอาสาสมัครตำรวจ (ผู้ชายอ้วนๆเสื้อเทาถือโทสับตลอดเวลาในคลิป) ขับรถไล่รถจักรยานยนต์วัยรุ่นหนีโดยมีน้ำกระท่อมพกติดตัวมาด้วย โดยอาสาสมัครตั้งใจขับรถเบียดวัยรุ่นและชนลากรถพร้อมวัยรุ่นดังกล่าวไปด้วย ทำให้วัยรุ่นชายสองคนบาดเจ็บอย่างมากมีเลือดไหลเต็มหน้า และไหลกองเต็มพื้น ตามในคลิปเลยคะ ส่วนอาสาที่ชนลงมาพร้อมอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ่อและพี่ชายขอดูบัตร ไม่ให้ดูคะ และทำอาการมองหน้าข่มขู่ผู้ชายคนนึงว่า *เดี๋ยวคุยกับผมส่วนตัว* ในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่มาทานอาหารเสียหายหลายคัน จากในคลิป

        ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างแชร์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว




อาสาสมัครขับรถไล่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น

อาสาสมัครขับรถไล่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น

อาสาสมัครขับรถไล่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nattida Preechawad
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น อาสาสมัครขับรถไล่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น ก่อนเบียดและชน ลากจนบาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2560 เวลา 01:21:20 11,801 อ่าน
TOP