x close

เพื่อน ๆ เศร้า..หมอหนุ่มอนาคตไกล ขับรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ


          หมอหนุ่มอนาคตไกล ขับรถฝ่าฝน ส่งเพื่อนกลับบ้าน เสียหลักชนต้นไม้ซี่โครงหักเสียชีวิต เพื่อน ๆ แห่ไว้อาลัย

          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้บนถนนแห่งหนึ่งภายในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ออดี้ชนติดกับต้นไม้ข้างทาง สภาพประตูด้านคนขับมีรอยยุบพังเสียหาย 
          ทั้งนี้ภายในพบร่าง นพ.เจตอาจ จงเจริญคุณวุฒิ อายุ 31 ปี ถูกอัดติดกับเบาะนั่งคนขับ และเพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยกัน พร้อมสุนัขตัวใหญ่ที่นั่งอยู่เบาะหลัง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ นพ.เจตอาจ มีอาการบาดเจ็บสาหัสเพราะซี่โครงหักกว่า 10 ซี่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นพ.เจตอาจ เป็นแพทย์ประจำ รพ.หันคา จ.ชัยนาท และเป็นลูกชายของ นพ.จรัญ จงเจริญคุณวุฒิ อดีต ผอ.รพ.สามชุก ปัจจุบันได้รับทุนไปศึกษาต่อแพทย์เฉพาะทางที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาร่วมกินข้าวกับครอบครัว เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของแม่ที่ อ.สามชุก จากนั้นได้ขับรถไปส่งเพื่อนสาวที่ จ.ชัยนาท พอถึงจุดเกิดเหตุฝนตกถนนลื่น ทำให้เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรงเป็นเหตุให้นายแพทย์หนุ่มเสียชีวิต ส่วนเพื่อนสาวและสุนัขล่าสุดปลอดภัยแล้ว


          ล่าสุดวันที่ 15 ตุลาคม 2560 เพื่อน ๆ ของ นพ.เจตอาจ ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า นพ.เจตอาจ เป็นหมอที่มีน้ำใจ ใจดี และเสียดายที่เกิดเหตุเพราะ นพ.เจตอาจ เป็นหมอหนุ่มไฟแรง ที่กำลังจะมีอนาคตที่ดี

          ด้านเพื่อนสาวของ นพ.เจตอาจ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงฝันร้าย..."








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน ๆ เศร้า..หมอหนุ่มอนาคตไกล ขับรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2560 เวลา 13:44:18 54,417 อ่าน
TOP