x close

ลุงอ้างสนิทบิ๊กตู่ โทร. ป่วน 191 บอกใกล้เลือกตั้งเลยมาช่วยหาเสียง



           ลุงโทร. ป่วน 191 อ้างเป็นคนสนิท พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาช่วยหาเสียงภาคใต้เพราะใกล้เลือกตั้งแล้ว พบมีอาการป่วยทางจิต

           วันที่ 15 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีบุคคลใช้โทรศัพท์มือถือโทร. เข้ามาก่อกวนที่เบอร์ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จำนวน 200 ครั้ง ในรอบ 2-3 เดือน จึงตรวจสอบพบเจ้าของเบอร์คือ นายสุธรรม (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ
           โดยนายสุธรรม ให้การรับสารภาพว่า ได้โทร. ก่อกวนที่เบอร์ 191 จริง แต่เมื่อถามอีกก็พบว่า นายสุธรรม ให้การวกไปวนมา จึงเชื่อว่าน่าจะมีอาการป่วยทางจิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกและสอบปากคำทำประวัติ ก่อนจะส่งตัวไปตรวจสภาพจิตที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


           เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ในการโทร. มาแต่ละครั้ง นายสุธรรม จะอ้างว่าเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งกำลังไปจับกุมสิ่งผิดกฎหมายตามจุดต่าง ๆ อีกทั้งยังอ้างว่าเคยเป็นนายทหารระดับสูง และแจ้งให้ไปตรวจสอบการกระทำผิดของทหารค่ายต่าง ๆ เป็นประจำ และล่าสุดอ้างว่าเป็นคนสนิทของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาช่วยหาเสียงในพื้นที่ภาคใต้เพราะใกล้จะเลือกตั้งแล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งการให้สถานีตำรวจต่าง ๆ อำนวยความสะดวกด้วย กระทั่งทางผู้บังคับบัญชาสั่งให้เร่งสอบสวนสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี ก่อนพบว่านายสุธรรม ป่วยมีอาการทางประสาท

ภาพจาก konnakhon

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงอ้างสนิทบิ๊กตู่ โทร. ป่วน 191 บอกใกล้เลือกตั้งเลยมาช่วยหาเสียง อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2560 เวลา 14:35:35 2,687 อ่าน
TOP