x close

นางแบบสาวเสียหน้า ถูกหนุ่มบอกเลิก งานนี้ขอจัดหนัก พารถหรูลงไปนอนแช่สระ

แก้แค้นแฟนเก่า

          นางแบบสาวแค้นหนัก ถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน 1 ปีครึ่งบอกเลิกกลางร้านอาหาร สุดโมโห นำรถหรูลงไปแช่ในสระว่ายน้ำหลังบ้าน

          เป็นเรื่องธรรมดาของความสัมพันธ์ ที่เมื่อมีการแตกหัก ก็อาจจะนำมาซึ่งการบาดหมางใจกัน ในขณะที่บางคน เมื่อต้องจบความสัมพันธ์ ก็ขอเลือกวิธีการเงียบ แล้วค่อย ๆ หายจากกันไป แต่สำหรับเธอคนนี้ ไม่ได้เป็นเช่นนั้นโดยสิ้นเชิง เพราะวิธีของเธอคือ การเอาคืนให้สาสม
          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวของ คริสตินา คุชมา นางแบบสาววัย 24 ปี ที่เกิดอาการแค้นอย่างหนัก ภายหลังจากถูก กาย เจนไทล์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจวัย 41 ปี ซึ่งคบหากันมาได้นาน 1 ปีครึ่ง บอกเลิก ขอตัดสัมพันธ์รักระหว่างที่กำลังไปพักผ่อนวันหยุดในประเทศบาฮามาส

          ด้วยความโมโห คริสตินา ได้ส่งข้อความไปหากาย โดยบอกว่า "คนโกหก ! ไหนบอกว่าจะช่วยฉันทำธุรกิจไง คุณพูดไว้แบบนั้นนะ แล้วตอนนี้คุณมาบอกว่าอยากเป็นนักลงทุนงั้นเหรอ ได้ คุณนักลงทุน ตอนนี้ฉันมีเซอร์ไพรส์ให้คุณที่หลังบ้าน ไปเริ่มไอเดียการลงทุนที่นั่นก่อนเลยละกัน"

แก้แค้นแฟนเก่า

          หลังจากนั้น เมื่อกาย เดินทางกลับมาที่บ้านของตัวเอง ก็มีอันต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่ารถยนต์หรู Mercedes S400 ที่มีมูลค่ากว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.3 ล้านบาท) ได้ลงไปนอนแช่อยู่ในสระว่ายน้ำหลังบ้านเป็นที่เรียบร้อย เขาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ และต้องใช้ความพยายามอยู่นานถึง 4 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยกู้รถขึ้นมาจากสระน้ำได้สำเร็จ

          กาย เล่าถึงวินาทีนั้นโดยบอกว่า "หัวใจของผมหล่นตุ้บ เพราะตอนแรกกลัวว่าเธอ (คริสตินา) จะอยู่ในรถนั้นด้วย ผมไม่ได้สนใจเรื่องรถเลยในตอนนั้น แต่พอหลังจากเห็นว่าเธอไม่ได้อยู่ในรถ จึงเข้าใจได้ว่าเป็นสิ่งที่เธอจงใจทำ หลังจากผมจบความสัมพันธ์กับเธอ... ผมทิ้งเธอ และเธอก็ทิ้งรถของผม"

          ทั้งนี้ กายได้เผยกับรายงานท้องถิ่น โดยเล่าว่า ทั้งคู่ได้ไปทานมื้อค่ำด้วยกัน คริสตินาได้บอกกับเขาว่ามีความคิดอยากเริ่มต้นทำธุรกิจการตลาด และขอเงินค่าขวัญถุงจากเขา จำนวน 50,000 ดอลลาร์ (ราว 1.65 ล้านบาท)

แก้แค้นแฟนเก่า

          หลังจากนั้น กายจึงได้ลั่นคำพูดใส่คริสตินาว่า "คุณรู้อะไรไหม คุณกำลังคบกับผู้ชายผิดคนแล้วล่ะ ถ้าคุณต้องการผู้ชายที่ให้เงินคุณโดยไม่คิดอะไร คุณเลือกผิดคนแล้ว"

          หลังจากถูกบอกตัดความสัมพันธ์ คริสตินาโมโหสุดขีด จนถึงขนาดสาดชาร้อนในแก้วใส่หน้าของกาย ก่อนจะคว้ากุญแจรถเขาแล้วออกไป ซึ่งกายเผยว่า สิ่งที่คริสตินาทำที่ร้านอาหารนั้นมันแย่มาก เป็นการไม่ให้เกียรติอย่างที่สุด เพราะตอนนั้นไม่ได้มีแค่ทั้งคู่ แต่มีเพื่อนของเขาจำนวนมากร่วมทานอาหารอยู่ด้วย

ภาพจาก Guy Gentile

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวเสียหน้า ถูกหนุ่มบอกเลิก งานนี้ขอจัดหนัก พารถหรูลงไปนอนแช่สระ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2560 เวลา 13:33:24 114,498 อ่าน
TOP