x close

มึนทั้งแยก ! หนุ่มจอดเก๋งหลับยาวกลางไฟแดง อ้างเพลียทำงานดึกวันอาทิตย์

จอดเก๋งขวางทาง

          หนุ่มเทศบาล เผลอหลับคารถเก๋งกลางสี่แยก นอนยาวครึ่งชั่วโมง ร้อนถึงจราจรต้องเข้าเคาะกระจก เผยทำงานดึก ตำรวจงงวันอาทิตย์ไม่น่าเกี่ยวกับงานราชการ

          วันที่ 16 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งฮอนด้า สีขาว จอดผิดปกติบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี บริเวณแยกไฟแดงอ่างศิลา หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำให้การจราจรติดขัด จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ
จอดเก๋งขวางทาง

          เมื่อถึงจุดที่ได้รับแจ้ง ก็พบรถเก๋งคันดังกล่าว จอดติดเครื่องยนต์ไว้ ทางเจ้าหน้าที่พยายามเคาะเรียกคนขับนานเกือบ 30 นาที ถึงจะตื่นและงัวเงียเปิดประตูออกมาพูดคุยได้ โดยทางตำรวจได้ให้น้ำดื่ม ก่อนสอบถามพบว่าคนขับชื่อ นายยศวริศ วีระวุฒิ ทำงานที่เทศบาลเมืองบ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากดื่มน้ำและเอาน้ำล้างหน้าแล้ว จึงได้ขับรถไปทำงานต่อไป

          ด้าน ด.ต. นเรศ สังกะ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เสม็ด กล่าวว่า จากการสอบถามนายยศวริศ เล่าว่า สาเหตุที่เผลอหลับคาไฟแดง  เพราะเมื่อวานทำงานจนดึก แต่ตนก็ยังสงสัยว่า เมื่อวานเป็นวันอาทิตย์ จึงไม่น่าจะเกี่ยวกับงานราชการแต่อย่างใด

จอดเก๋งขวางทาง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มึนทั้งแยก ! หนุ่มจอดเก๋งหลับยาวกลางไฟแดง อ้างเพลียทำงานดึกวันอาทิตย์ โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2560 เวลา 12:06:47 25,601 อ่าน
TOP