x close

คุณหญิงหน่อย แจงทำด้วยหัวใจบริสุทธิ์..เสียใจโซเชียลตัดสินด้วยภาพเดียว

สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

          คุณหญิงหน่อย แจงดราม่าขึ้นรถชวนคนปลูกดอกดาวเรือง ยันทำด้วยใจจริง ๆ เสียใจโซเชียลตัดสินด้วยภาพภาพเดียว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้เผยแพร่ภาพของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หรือ คุณหญิงหน่อย ขึ้นขบวนรถกระบะพร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่ลาดปลาเค้า ชักชวนประชาชนร่วมถวายดอกดาวเรืองเพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม และตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการแอบแฝงเพื่อหาเสียงหรือไม่นั้น [อ่านข่าว : บิ๊กป้อม จวก หญิงหน่อย ทำไม่เหมาะปมแฝงหาเสียง-เจ้าตัวจ่อแถลงชี้แจง]
สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

          ล่าสุดวันที่ 16 ตุลาคม 2560 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้จัดแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว และระบุว่า โครงการดังกล่าวตนทำร่วมกับประชาชนลาดปลาเค้า ที่ทำซุ้ม 9 ซุ้ม เกี่ยวกับในหลวง รัชกาลที่ 9 ซึ่งดำเนินการมา 4 เดือนแล้ว เป็นกิจกรรมที่เตรียมมาด้วยหัวใจ เสียใจที่มีการนำภาพเพียงภาพเดียวไปเผยแพร่ และไม่ได้เห็นทั้งหมด ใช้ความคิดเห็นส่วนตัว ทำให้เข้าใจผิดทั้งหมด

          สำหรับรถคันนี้ไม่ใช่รถหาเสียง แต่คือรถของมูลนิธิ ซึ่งตนไม่ได้ใช้นานแล้ว และนำมาใช้ในกิจกรรมดังกล่าว ก็ไม่ได้คิดว่ามีสติ๊กเกอร์ชื่อของตนติดอยู่ด้านหน้า ซึ่งติดมาเป็น 10 ปีแล้ว เมื่อนำมาใช้เขาก็ไม่ได้ปิดไว้ แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดตนก็เสียใจ และขอโทษคนที่เข้าใจผิด ขอโทษประชาชนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาใด ๆ มุ่งหวังอะไร และไม่เคยคิดว่าจะนำเรื่องนี้มาหาผลประโยชน์


สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

          "เราอยู่ดีมีสุขบนแผ่นดินนี้ก็เพราะพระองค์ท่าน ช่วงชีวิตหนึ่งก่อนพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ตนคิดว่าอยากจะทำอะไรเพื่อพระองค์ก็ต้องทำ ตนไม่เคยคิดเอาเรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้อง ตนรักพระองค์ท่านเช่นเดียวกับประชาชนคนไทยอื่น ๆ

          กรณีรถนั้น มีอยู่หลายคัน และตนวิ่งขึ้นหลายคัน ตนไม่ได้โกรธที่โซเชียลเข้าใจผิด และขอยืนยันว่าตนไม่มีเจตนา ตนทำกิจกรรมมาตลอดทั้งหมดเป็นเวลาเกือบ 1 ปี ทั้งในเรื่องของศาสนา และอื่น ๆ นั้นก็เพื่อถวายพระองค์ท่าน ตนทำด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์"




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจอดี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณหญิงหน่อย แจงทำด้วยหัวใจบริสุทธิ์..เสียใจโซเชียลตัดสินด้วยภาพเดียว อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2560 เวลา 17:06:00 41,464 อ่าน
TOP