x close

สาวลองใจถามโรงแรม ให้ม้าคู่ใจเข้าพักด้วยได้ไหม คำตอบทำเซอร์ไพรส์สุด ๆ

ม้าเข้าโรงแรม

          สาวผู้รักม้า พาม้าคู่ใจเดินทางไปโรงแรมเพื่อเตรียมแข่งขัน ก่อนแอบถามว่าให้มันเข้าพักด้วยได้ไหม กลับได้รับคำตอบสุดเซอร์ไพรส์ ทำเอาดีใจแบบสุด ๆ

          สัตว์เลี้ยงของใครใครก็รัก เมื่อเลี้ยงแล้วก็อยากจะดูแลพวกมันให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ เธออยากจะพามันไปเข้าพักที่ดี ๆ ด้วย แต่ทั้งนี้ เป็นเรื่องที่ลำบากไม่น้อย เพราะส่วนใหญ่สถานที่พักมักจะไม่ค่อยอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า และยิ่งยากลำบากไปกว่านั้นมากมายเลย เมื่อสัตว์ของเธอนั้นไม่ใช่ตัวเล็ก ๆ อย่างสุนัขหรือแมว แบบของคนอื่น เพราะมันเป็น ม้า !
          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ฟอกซ์นิวส์ เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า ลินเซย์ พาร์ทริจ เธอได้โพสต์แชร์เรื่องราวประสบการณ์อันน่าประทับใจลงบนโซเชียล หลังจากเธอได้เจอกับเจ้าของโรงแรมเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในรัฐเคนทักกี สหรัฐฯ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกทึ่งและดีใจเป็นอย่างมาก เมื่อพวกเขาอนุญาตให้เธอนำ เจ้าบลิซ ม้าที่เธอพามาด้วยเพื่อเตรียมไปแข่ง ให้เข้าพักในห้องด้วยได้

ม้าเข้าโรงแรม

          โดยรายงานเผยว่า ลินเซย์ จูงเจ้าบลิซ ม้าคู่ใจเดินไปที่เคาท์เตอร์เช็ก-อิน ก่อนจะถามกึ่งจริงกึ่งเล่นกับทางเจ้าหน้าที่ดูแลโรงแรมว่า "ฉันพาม้ามาด้วย จะอนุญาตให้มันเข้าพักด้วยได้ไหม" และเจ้าหน้าที่ได้ตอบว่า "ได้ค่ะ" คำตอบที่เธอได้รับนี้ ทำให้เธอทั้งช็อกและตื่นเต้นสุด ๆ

ม้าเข้าโรงแรม

          ภายหลังจากเสียค่าธรรมเนียมนำสัตว์ขึ้นห้องพัก 10 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 330 บาท) ลินเซย์ ก็จัดการจูงเจ้าบิซขึ้นห้อง ก่อนจะพาไปพักผ่อน พากันดูโทรทัศน์ด้วยกันอย่างสบายใจเฉิบ พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องการแข่งขันที่เธอจะพามันไปร่วมแข่งขันในวันถัดไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lindsey Partridge

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลองใจถามโรงแรม ให้ม้าคู่ใจเข้าพักด้วยได้ไหม คำตอบทำเซอร์ไพรส์สุด ๆ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2560 เวลา 17:51:09 46,090 อ่าน
TOP