x close

เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง ไม่ดูแลรถให้ พ้อ..รถติดคดีใช่ว่าไม่มีเจ้าของ


เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง

        เก่ง เกียร์อาร์ โพสต์ระบาย..รถกระบะที่ถูกยึดหลังก่อคดีถอยชน ไม่ได้รับการดูแล ถูกนำมาจอดริมคลอง ซ้ำมีรถชนอัดท้ายจนเสียหาย

        ข่าวดีเจเก่ง เกียร์อาร์ หรือนายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ที่ตกเป็นประเด็นสังคมกรณีเจ้าตัวถอยรถชนรถคู่กรณี แต่กลับอ้างว่าถูกชนท้าย เมื่อช่วงต้นปี 2559 และถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนั้น
        ล่าสุด (17 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า ดีเจเก่ง ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert โดยภาพดังกล่าวเจ้าตัวระบุว่าเป็นรถกระบะสีดำของตนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ยึดเอาไว้ แต่กลับถูกนำมาจอดทิ้ง โดยที่มีรถอีกคันจอดชนท้ายอยู่ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า.. "เพิ่งรู้นะครับ ว่ารถที่อยู่ระหว่างรอคดี เขาจัดเก็บกันแบบนี้.."




        ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีการสอบถามไปยังดีเจเก่ง ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า รถกระบะสีดำคันที่โพสต์นั้นเป็นรถของตนเอง ที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดเอาไว้หลังเกิดเรื่อง และถูกนำมาจอดไว้ที่ สน.ดินแดง ตนจะแวะมาดูรถเป็นระยะ แต่พอมาวันนี้ตนแวะมาดูรถอีกครั้ง กลับพบว่ารถอยู่ในสภาพถูกชนท้ายโดยรถกระบะสายตรวจตราโล่ ทำให้ได้รับความเสียหาย

        ดีเจเก่ง บอกว่า ยอมรับว่าช็อก ไม่รู้ว่าจะเซ็ง โมโห หรือเสียใจดี เพราะรถกระบะของตนถูกเอามาจอดไว้ริมถนนคลองบำบัดน้ำเสียด้านหน้า สน. ในสภาพโดนรถกระบะสายตรวจที่ไม่ได้ใช้งานแล้วเสียบชนท้ายติดอยู่จนเสียหาย และจากการเข้าตรวจเช็กดูสภาพโดยรอบก็พบว่ามีความเสียหายเพิ่มมาอีกหลายจุดด้วย ทั้งกันชนบุบ ไฟท้ายแตก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มี ซึ่งตนก็เข้าใจว่าตำรวจได้รถหลวงคันใหม่มา จึงจำเป็นจะต้องเอารถที่ติดคดีอยู่ 3-4 คัน มาจอดไว้ตรงนี้ แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมไม่จอดให้ดีกว่านี้ แม้จะเป็นรถที่ติดคดีแต่ก็ฝากขอให้ดูแลกันให้ดีกว่านี้ รถที่ติดคดีไม่ใช่ว่าไม่มีเจ้าของ

เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง

เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง

เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง

เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง ไม่ดูแลรถให้ พ้อ..รถติดคดีใช่ว่าไม่มีเจ้าของ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2560 เวลา 17:00:20 67,961 อ่าน
TOP