คาหนังคาเขา โจรขโมยของโดนรุมจับพร้อมของกลาง ก้มหน้าสารภาพสิ้น




          หัวขโมยรายนี้ขโมยของในร้านมาหลายครั้ง และขโมยแต่ละครั้งหลายชิ้นและมีราคาแพงมากอีกด้วย เพราะขโมยได้หลายครั้งคงคิดว่าจะทำได้อีก งานนี้เลยโดนจับพร้อมของกลาง โชคดีไม่โดนพนักงานรุมทำร้าย

          ชาวเน็ตชื่นชมในความกล้าของพนักงานร้านช่วยจับขโมย โดยเหตุการณ์ทั้งหมดโพสต์โดยเฟซบุ๊ก สุรีย์ ดวงพิมพ์  เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 โดยระบุว่า

          "ภาพกล้องวงจรปิดเป็นภาพเมื่อวันที่ 28/9/17 เวลา 16.00 น. ขโมยคอนเวอร์เตอร์ไป 2 ตัวก่อนหน้านี้ขโมยไปแล้ว 4 ตัว และกล่องแอนดรอยด์ 7 กล่องชุดบล็อกเครื่องมือช่าง 2 ตัว สว่านไฟฟ้า 2 ตัวและเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสุดโจรเข้ามาวันนี้วันที่ 16/10/17เ วลา16.30 น. ทำทีเข้ามาเดินดูของในร้านแล้ววน 1 รอบ ใช้จังหวะพนักงานเผลอได้หยิบกล่องแอนดอยด์ใส่กระเป๋า 3 ตัว พนังงานไหวตัวทันเลยเดินไปดักรอที่หน้าประตูร้าน แล้วก็จับตัวได้ในที่สุดส่งสถานีตำรวจเรียบร้อยถึงสน. รับทุกข้อกล่าวหาเค้าบอกนำไปขายเป็นเก่ามือ 2 ตามตลาดมืดทั่วไป แถวสายใต้ใหม่ ตลาดมืดวันจันทร์ ใครชอบซื้อของเก่ามือ2แบบนี้เช็กก่อนซื้อนะคะ เพื่อคุณอาจจะรับซื้อของโจรอยู่ก็เป็นได้ค่ะ *รอดตายจากการใช้หนี้บริษัทแล้วกู55*"

          โดยโจรรายนี้จะนำของที่ขโมยไปขายเป็นมือสอง ซึ่งถ้าใครรับซื้อก็อาจจะมีความผิดไปด้วย พร้อมกันนี้อยากจะเตือนอย่าเป็นขโมยหรือทำผิดกฎหมายเพราะสุดท้ายก็จะเป็นแบบโจรรายนี้


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB - สุรีย์ ดวงพิมพ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาหนังคาเขา โจรขโมยของโดนรุมจับพร้อมของกลาง ก้มหน้าสารภาพสิ้น อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2560 เวลา 12:11:41 5,550 อ่าน
TOP