x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ลูกค้าโวยสั่งพะโล้กินรอบดึก เจอแมลงสาบอยู่ในจาน ร้านเชื่อมาจากท่อ

| 15,456 อ่าน

          ลูกค้าโวยสั่งพะโล้กินรอบดึก เจอแมลงสาบอยู่ในจาน คาดมาจากหม้อ ด้านร้านขอโทษ เชื่อแมลงสาบมาจากท่อ เหตุอากาศช่วงนี้ชื้น และไม่มีในขั้นตอนการทำ

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า คุณนุ้ย (นามสมมติ) ได้เปิดเผยกรณีที่ตัวเองสั่งพะโล้มากิน แต่พบแมลงสาบหัวหาย ส่วนทางร้านพอทราบก็หยิบจานไปวางอีกโต๊ะว่า ตอนนั้นตนได้ทานอาหารที่ร้านข้าวต้มเวลาตี 3 กับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งร้านดังกล่าวตนไม่เคยกินมาก่อน แต่ร้านประจำนั้นปิด จึงมากินร้านนี้แทน

          ทั้งนี้ตนได้สั่งอาหาร 5 อย่าง หนึ่งในนั้นคือไส้พะโล้ เมื่อทานเสร็จก็สั่งเพิ่มมาอีกจาน แล้วก็ไปเข้าห้องน้ำ กลับมานั่งที่โต๊ะ เพื่อนก็บอกว่า มีอะไรจะบอก อย่าตกใจนะ พร้อมชี้ให้ดูแมลงสาบที่เคยอยู่ในจาน แต่เจ้าของร้านหยิบไปวางโต๊ะข้าง ๆ

          จากนั้นตนจึงไปถามเจ้าของร้าน เจ้าของร้านบอกว่า เป็นอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่ได้ขอโทษ จึงถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก ส่วนทางร้านก็ไม่ได้คิดราคาจานนั้น อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ติดใจเรื่องราคา แค่คิดว่าทางร้านควรสะอาดมากกว่านี้ คิดว่าแมลงสาบมาจากหม้อพะโล้แน่นอน เพราะมันเปื่อยเหมือนต้มมานาน

          ด้านนายสกล เทียมหงษ์ เจ้าของร้านข้าวต้มย่านบางแค ยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เมื่อลูกค้าบอกว่าพบแมลงสาบ ตนก็รีบยกจานออกจากโต๊ะ และขอโทษ ลดค่าอาหารให้ และตนมั่นใจว่า ไม่มีแมลงสาบในขั้นตอนการทำ ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน แต่ช่วงนี้อากาศชื้น อาจหนีมาจากท่อระบายน้ำ

          ที่ผ่านมา ตนเปิดร้านมา 40 ปี ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด อาหารจะมีฝาปิดมิดชิดและเปิดไฟให้ร้อนตลอดเวลา สุดท้าย ตนก็ขอโทษลูกค้าอีกครั้ง เพราะไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโวยสั่งพะโล้กินรอบดึก เจอแมลงสาบอยู่ในจาน ร้านเชื่อมาจากท่อ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2560 เวลา 16:02 15,456 อ่าน
TOP