x close

แม่สุดกลุ้ม ทิ้งมือถือให้ลูก 6 วัน โดนแอบไปเติมเกม ROV เงินหายเกือบ 2 หมื่น


เติมเกม ROV

             เพจดังเผยเรื่องราว คุณแม่ทิ้งมือถือให้ลูกชายวัย 11 ขวบ ไว้ 6 วัน เงินหายเกือบ 2 หมื่น พบถูกเอาไปเติมเกม ROV ทำเดือดร้อนหนัก อยากได้เงินคืน

             วันที่ 18 ตุลาคม 2560 เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ เผยเรื่องราวที่คุณแม่รายหนึ่งทุกข์หนัก หลังลูกแอบเอาโทรศัพท์มือถือไปเติมเงินเกม ROV จนทำให้เธอสูญเงินไปเกือบ 2 หมื่นบาท
             เจ้าของเรื่อง เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากลูกชายวัย 11 ขวบ นำโทรศัพท์มือถือของเธอไปเล่น ตั้งแต่วันที่ 11-16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่าเงินในบัญชีนั้นหายไปจาก 18,483 เหลือแค่ 2 บาท เท่านั้น เมื่อสอบถามไปที่ธนาคาร ก็ได้รับคำตอบว่าถูกหักไปโดย Google ผ่านการเติมเกมของลูกชาย ซึ่งเธออยากหาวิธีได้เงินคืนเนื่องจากตอนนี้เดือดร้อนมากกับเรื่องนี้

ลูกแอบเอามือถือไปเติมเกม ROV เงินหายเกือบ 2 หมื่น

             ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่แนะนำว่า กรณีนี้ต้องเก็บหลักฐานการเติมเงินทั้งหมดไว้ ก่อนจะทำการติดต่อไปที่ค่ายที่คิดค่าบริการเติมเกมดังกล่าวอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะสามารถได้เงินกลับคืนมาหรือไม่ ซึ่งต้องแล้วแต่กรณีไป

             ขณะเดียวกันเรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้ปกครอง ที่ทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ในมือบุตรหลาน โดยเฉพาะการเชื่อมต่อบัญชีไว้แบบอัตโนมัติ ทำให้แม้แต่เด็กที่ไม่ทราบรหัสผ่านบัญชีก็สามารถเติมเงินได้ทันที และทางที่ดีคือไม่ควรผูกบัญชีเอาไว้เพื่อป้องกันปัญหาเช่นนี้



ลูกแอบเอามือถือไปเติมเกม ROV เงินหายเกือบ 2 หมื่น

ลูกแอบเอามือถือไปเติมเกม ROV เงินหายเกือบ 2 หมื่น

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดกลุ้ม ทิ้งมือถือให้ลูก 6 วัน โดนแอบไปเติมเกม ROV เงินหายเกือบ 2 หมื่น อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 11:56:19 16,228 อ่าน
TOP