x close

หญิงอาบน้ำอบสมุนไพร ถูกไฟช็อตดับคาห้องน้ำ ผ่านไป 2 วันถึงเจอศพ


ไฟชอร์ตดับ

          หญิงอาบน้ำอบสมุนไพร ถูกไฟช็อตดับคาห้องน้ำ 2 วัน จนเพื่อนบ้านสงสัย จึงรีบเข้ามาดู รีบตัดไฟ และแจ้งตำรวจ

          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ. ศุภรักษ์ โพธิ์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 89/39 ซอยเปรมฤทัย ต.บางเมืองใหม่ มีคนเสียชีวิต จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่ห้องน้ำชั้นล่าง มีศพนางสาวประภา คามรักขิต วัย 64 ปี เสียชีวิตอยู่ ไม่สวมเสื้อผ้า ที่ปลายขาขวาพาดกับกระทะไฟฟ้าที่มีสายไฟเชื่อมกับปลั๊กด้านนอก ซึ่งชาวบ้านได้ชักปลั๊กออกก่อนหน้าแล้ว ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลแต่อย่างใด


          ด้านนางสาวสนใจ บุญยะรังสรรค์ สารวัตรกำนันตำบลบางเมืองใหม่ กล่าวว่า ก่อนมาพบศพตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านละแวกใกล้เคียงว่า ไม่มีใครพบผู้ตายออกจากบ้านประมาณ 2 วัน เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย อีกทั้งสุนัขผู้ตายก็เห่าหอนทั้งคืน พอโทรศัพท์หรือกดกริ่งที่บ้านก็ไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจปีนรั้วบ้าน ใช้ค้อนทุบเพื่อเปิดบ้าน จนพบเหตุดังกล่าว เชื่อว่าผู้ตายถูกไฟช็อตจนเสียชีวิต เนื่องจากชอบซื้อสมุนไพรมาอบตัวประจำ จึงได้ดึงปลั๊ก ตัดไฟในบ้าน และแจ้งตำรวจ

ไฟชอร์ตดับ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะนำกระทะไฟฟ้ามาเสียบต้มน้ำ เพื่อเอาลูกประคบสมุนไพรลงไปนึ่งให้เกิดความร้อน จากนั้นผู้ตายได้หยิบลูกประคบที่นึ่งในกระทะไฟฟ้าที่อาจจะมีไฟรั่วอยู่ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ไฟชอร์ตดับ

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอาบน้ำอบสมุนไพร ถูกไฟช็อตดับคาห้องน้ำ ผ่านไป 2 วันถึงเจอศพ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 14:45:14 17,496 อ่าน
TOP