x close

สลด...นักเรียน ม.4 ถ่ายภาพอาคารเรียนลงอินสตาแกรม ก่อนพลัดตกดับ

ตกตึกตาย

          นักเรียน ม.4 พลัดตกจากอาคารเรียน 6 ชั้น โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เสียชีวิต เพื่อนเผยก่อนเกิดเหตุเพิ่งถ่ายภาพอาคารลงอินสตาแกรม

          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 เวลาประมาณ 21.30 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดเหตุการณ์สลดเด็กนักเรียนพลัดตกอาคาร ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายปริเยศ วรชาติวัฒน หรือ โปร อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 นอนสลบนิ่งอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่จึงช่วยปั๊มหัวใจ ต่อมาเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลวิชัยเวช ได้เข้าช่วยปั๊มหัวใจต่อและนำส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในที่สุด
ตกตึกตาย

          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคาร 6 ชั้น หน้าต่างชั้นที่ 6 ถูกเปิดออก คาดว่าจะเป็นช่องที่ผู้ตายพลัดตกลงมา โดยเพื่อนนักเรียนคนหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายปริเยศยังถ่ายภาพด้านนอกอาคารลงอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เลย แต่ก็ไม่ได้บอกอะไร นอกจากนี้ผู้ตายก็เหมือนกำลังเครียด และไม่ค่อยพูดจาสุงสิงกับเพื่อน ซึ่งตามปกติแล้วจะเลิกเรียนเวลาประมาณ 17.00 น. และเวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็จะมาตรวจสอบภายในอาคาร ก่อนจะปิดห้องทั้งหมด คาดว่านายปริเยศอาจจะแอบซ่อนตัวในห้องเรียน

          ทั้งนี้ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีปัญหาส่วนตัวหรือปัญหาความรัก หรือมีปัญหาครอบครัว แต่ก็จะต้องรอสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง

ตกตึกตาย

ตกตึกตาย

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...นักเรียน ม.4 ถ่ายภาพอาคารเรียนลงอินสตาแกรม ก่อนพลัดตกดับ โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2560 เวลา 10:57:08 16,965 อ่าน
TOP