x close

สาว กฟภ. ถูกแฟนหนุ่มยิงดับคาลานจอดรถ แม่ฝ่ายชายรับลูกอ่อนไหวกับความรัก

ยิงสาวการไฟฟ้า

           สาวการไฟฟ้าฯ ถูกยิงหัวดับคาลานจอดรถ เชื่อฝีมือแฟนหนุ่ม คาดปมตีตัวออกห่าง แม่ฝ่ายชายเผย ลูกอ่อนไหวกับความรัก ผิดหวังมักคิดสั้น

           วันที่ 18 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ลานจอดรถ หลังสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดชัยนาท ใน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง โดยที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.ภัศนันท์ อ่องชุ่ม อายุ 34 ปี ตำแหน่งพนักงานช่าง กฟภ. สภาพถูกยิงที่ศีรษะ 3 นัด อยู่ท้ายรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ซึ่งเปิดฝากระโปรงท้ายไว้
ยิงสาวการไฟฟ้า

          จากการสอบสวน พบว่า น.ส.ภัศนันท์ เพิ่งย้ายมาทำงานได้เพียง 4 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังจะเดินทางไปเรียนหนังสือที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่ก็มาถูกยิงถึงที่ทำงาน โดยหลังเกิดเหตุมีคนเห็นรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ขับออกไปจากโรงแรมชัยนาทธานี อย่างรีบร้อน หลังเสียงปืนดังขึ้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

ยิงสาวการไฟฟ้า

          ด้าน นางวันเพ็ญ โพทูล เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ภัศนันท์ บอกว่าจะแต่งงานกับแฟนในเดือนมกราคม 2561 แต่หลังจากนั้นเห็นบอกว่าจะไม่แต่งงานแล้ว เพราะแฟนชอบดื่มเหล้า ถ้าไม่เลิกดื่มก็ไม่แต่งงานด้วย จากนั้นจึงเริ่มตีตัวออกห่าง โดยทุกวันผู้ตายจะต้องไปเรียนภาคค่ำที่จังหวัดนครสวรรค์ตอน 4 โมงเย็น พอได้ยินเสียงปืนดังมาจากโรงแรมชัยนาทธานีซึ่งรั้วอยู่ติดกัน จึงวิ่งมาดูปรากฏว่า น.ส.ภัศนันท์ เสียชีวิตแล้ว


ยิงสาวการไฟฟ้า

           ล่าสุด วันที่ 19 ตุลาคม 2560 แม่ของนายกฤษ แฟนหนุ่มผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายกับแฟนสาวได้อยู่กินฉันสามีภรรยากันที่บ้านใน จ.นครสวรรค์ ราว 2 ปี จนเมื่อ 4-5 เดือนก่อน น.ส.ภัสนันท์ ทะเลาะกับลูกชายเรื่องที่ลูกชายดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ และยื่นคำขาดให้เลิก จากนั้น น.ส.ภัสนันท์ ก็ได้ทำเรื่องย้ายไปจริง ๆ ลูกชายของตนเสียใจมาก จึงตามง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล อาจเป็นสาเหตุให้ลูกชายขโมยอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .38 ซึ่งเป็นของตนไปก่อเหตุดังกล่าว

           ทั้งนี้แม่ของนายกฤษ เผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนเคยมีแฟนมา 3 คน และเมื่อเลิกกันลูกชายเคยกินยาพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว เพราะเป็นคนที่อ่อนไหวกับความรักอย่างมาก มักจะแสดงออกด้วยอารมณ์รุนแรงเมื่อมีปัญหา ซึ่งตนก็เสียใจกับความสูญเสียในครั้งนี้ และหากติดต่อลูกชายได้ก็จะพาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว กฟภ. ถูกแฟนหนุ่มยิงดับคาลานจอดรถ แม่ฝ่ายชายรับลูกอ่อนไหวกับความรัก อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 16:43:57 11,825 อ่าน
TOP