x close

สลดหนัก แม่วัย 16 อ้างฉี่แล้วลูกไหล ตกใจเลยโยนทิ้งหลังห้องเช่า


แม่วัย 16 อ้างฉี่แล้วลูกไหล

          แม่วัยรุ่นโยนศพทารกทิ้งข้างกำแพงหลังห้องเช่า อ้างปัสสาวะแล้วลูกไหล ตกใจเลยไม่รู้ตายหรือยัง !?

          เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันนี้ (19 ตุลาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกโยนทิ้งหลังห้องเช่าใน ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว โดยบริเวณหลังร้านจำหน่ายและติดตั้งแอร์ จานดาวเทียม และกล้องวงจรปิด พบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศชาย นอนเสียชีวิตติดอยู่กับรั้วกำแพง ศีรษะแตกยุบ แต่ตัวยังนิ่ม คาดว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน 24 ชั่วโมง สันนิษฐานถูกโยนทิ้งมาจากห้องอื่น



          สอบถามนางสุภาพร แสงจันทร์ อายุ 38 ปี เจ้าของห้องดังกล่าวได้ ให้การว่า ตอนเช้าลูกสาวของตนเปิดประตูหลังห้องออกไปก็เห็นร่างทารกนอนอยู่จึงรีบมาบอกตน พอออกไปดู ก็พบว่าทารกเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ ทั้งนี้จากการตรวจสอบชาวบ้านละแวกนั้นไม่พบว่ามีหญิงสาวตั้งครรภ์ มีเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่มาเช่าห้องอยู่อีกฝั่งหนึ่งเท่านั้น

แม่วัย 16 อ้างฉี่แล้วลูกไหล

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกกลุ่มวัยรุ่นที่พักบริเวณห้องที่พบศพทารกมาสอบสวน โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กบินทร์บุรี หนึ่งในวัยรุ่นที่เรียกมาสอบสวนมีท่าทีมีพิรุธ และหลังจากสอบสวนก็ได้รับสารภาพว่า ตั้งท้องประมาณ 7 เดือน และมานอนพักที่ห้องพักกับเพื่อน แต่ระหว่างนั้นเกิดปวดปัสสาวะจึงเข้าห้องน้ำและก็คลอดเด็กออกมา เวลาประมาณ 01.00 น. แต่ตกใจไม่รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า เลยนำมาโยนทิ้ง กระทั่งมีคนมาพบศพ
       
           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.เอ ส่งโรงพยาบาลและจะทำการตรวจสอบดีเอ็นเอว่าตรงกับศพทารกที่พบหรือไม่ ส่วนศพทารกนั้นได้ส่งให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเสียชีวิตก่อนคลอด หรือถูกทำร้าย ซึ่งถ้าเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายจะแจ้งข้อหาแม่เด็ก ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ่อนเร้นศพ

แม่วัย 16 อ้างฉี่แล้วลูกไหล

ภาพและข้อมูลจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก แม่วัย 16 อ้างฉี่แล้วลูกไหล ตกใจเลยโยนทิ้งหลังห้องเช่า อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 16:53:39 11,922 อ่าน
TOP