x close

ฮือฮา กระดูกแม่นุ่น อดีตนักสู้โรคมะเร็ง กลายเป็นสีชมพู !!


          เพจแม่นุ่นอัปเดตภาพกระดูกแม่นุ่น หลังฌาปนกิจ พบกระดูกกลายเป็นสีชมพู ด้านผู้ติดตามแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้พ่อตุลย์ บอกแม่นุ่นไปสบายแล้ว..

          ข่าวแม่นุ่น เรื่องราวของหญิงสาวที่ต่อสู้กับโรคร้ายอย่างมะเร็งเต้านม  ก่อนจะเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีการจัดพิธีกรรมทางศาสนาที่ วัดด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ นั้น

          ล่าสุด (19 ตุลาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก แม่นุ่น ได้มีการอัปเดตเรื่องราวของแม่นุ่นอีกครั้ง โดยพ่อตุลย์ ผู้เป็นสามีที่คอยอยู่เคียงข้างจนลมหายใจสุดท้าย ได้โพสต์ภาพกระดูกของภรรยา หลังทำพิธีฌาปนกิจ พบว่ากลายเป็นสีชมพู สร้างกระแสฮือฮาจากบรรดาผู้ติดตามจำนวนมาก


          งานนี้เหล่าผู้ติดตามก็ร่วมคอมเมนต์ชื่นชมความดีและร่วมกันส่งกำลังใจไปพ่อตุลย์จำนวนมาก รวมถึงผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ก็ได้ให้ข้อมูลถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า..สีชมพูของกระดูกหลังเผานั้น ทางการแพทย์อธิบายว่าเกิดจากการมีธาตุทองแดงอยู่ด้วยตอนเผา ถ้าสีเขียวจะมาจากธาตุเหล็ก ถ้าสีเหลืองจะมาจากธาตุสังกะสี ถ้าขาวมากแสดงว่าใช้ไฟแรงและนาน


          โดยธาตุโลหะพวกนี้มาได้ทั้งจากการสะสมในร่างกายมาก่อนตาย (เช่น อาหารที่กิน น้ำที่ดื่ม) จากสิ่งแวดล้อม (เช่น ถ้าเคยฝังมาก่อน ก็อาจมาจากสารโลหะปนเปื้อนบริเวณนั้น) หรือวัสดุที่ใช้กับร่างกาย (เช่น ที่อุดฟัน) รวมทั้งจากวัตถุภายนอกที่อาจมีคนใส่เข้าไปเผาร่วมด้วย











ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แม่นุ่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา กระดูกแม่นุ่น อดีตนักสู้โรคมะเร็ง กลายเป็นสีชมพู !! อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 16:47:58 89,542 อ่าน
TOP