x close

รวบตัวทอมแสบ หลอกยายวัย 71 ขายลอตเตอรี่ปลอม โกงเงิน 5 แสน



           รวบทอมแสบ หลอกยายวัย 71 ขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม 5 แสนบาท เจ้าตัวยังปฏิเสธ แต่หลักฐานมัด ซ้ำมีคดีติดตัวเพียบ

           วันที่ 19 ตุลาคม 2560 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ได้มีการแถลงข่าวการจับกุม น.ส.รัตนาภรณ์ อายุ 51 ปี สาวทอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ หลังรวบตัวได้ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขารังสิต-ปทุมธานี ถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

          การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2559 ผู้ต้องหาร่วมกับพวกรวม 4 คน หลอกขายสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม กับนางสำฤทธิ์ บุญธรรม อายุ 71 ปี เป็นเงิน 5 แสนบาท อ้างว่าคนที่ถูกรางวัลเป็นต่างด้าวจึงขึ้นเงินเองไม่ได้ หากนำไปขึ้นเงินจะได้กำไรกว่า 2 ล้านบาท ก่อนพาผู้เสียหายไปเบิกเงินที่ธนาคาร และทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ภายหลังผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ต่อมาคนร้ายได้ถูกจับกุม 3 คน คงเหลือเพียงนางรัตนาภรณ์ ที่ยังหลบหนี

           สอบสวนเบื้องต้น น.ส.รัตนาภรณ์ ให้การปฏิเสธ โดยขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิดธนาคาร รวมทั้งผู้เสียหายได้เข้าชี้ตัวยืนยัน นอกจากนี้ยังพบประวัติกลุ่มผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งในหลายพื้นที่ รวมถึงยังมีหมายจับข้อหาร่วมกันฉ้อโกงติดตัวอยู่ 2 หมาย ทางชุดจับกุมจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวทอมแสบ หลอกยายวัย 71 ขายลอตเตอรี่ปลอม โกงเงิน 5 แสน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 17:06:30 3,268 อ่าน
TOP