x close

เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ...เปลี่ยนรูปก่อนตายไม่กี่ชั่วโมง


เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ

          แฟนหนุ่มบุกยิงสาวการไฟฟ้าฯ ดับคาลานจอดรถ มุ่งปมแค้นตีตัวออกห่าง-ยกเลิกงานแต่ง พบเพิ่งเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ก่อนเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมง

          จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 น.ส.ภัศนันท์ อ่องชุ่ม หรือ ตุ้ย อายุ 34 ปี พนักงานแผนกมิเตอร์ไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถูกยิงเสียชีวิตหลังสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดชัยนาท ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายกำลังจะเดินทางไปเรียนหนังสือที่จังหวัดนครสวรรค์ ก่อนจะมีเสียงปืน 3 นัดซ้อน ส่วนคนร้ายหลบหนีไป ก่อนจะทราบภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษ ธรรมานุสรณ์ แฟนหนุ่ม ที่เป็นพนักงานช่างไฟฟ้าอยู่ที่การไฟฟ้าโกรกพระ จ.นครสวรรค์ เนื่องจากผู้ตายมีแผนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในเดือนมกราคม 2561 แต่หลังจากนั้นเห็นบอกว่าจะไม่แต่งงานแล้ว เพราะแฟนชอบดื่มเหล้า และเริ่มตีตัวออกห่าง
        
          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สภ.เมือง จ.ชัยนาท เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายศาลจังหวัดชัยนาทออกหมายจับนายกฤษแล้ว พฤติการณ์ของคนร้ายมีการเตรียมการมาก่อน เพราะทราบว่าผู้ตายจะต้องเดินทางไปเรียนต่อที่จังหวัดนครสวรรค์ จึงได้ขับรถมาจอดรอในลานจอดรถของโรงแรมที่รั้วติดอยู่กับลานจอดรถของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดชัยนาท ก่อนก่อเหตุ

เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.ภัศนันท์ ก็พบว่า เจ้าตัวเพิ่งอัปเดตรูปโปรไฟล์ไปเมื่อเวลา 10.46 น. ของเมื่อวานนี้ (18 ตุลาคม) ก่อนเสียชีวิตเพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยใต้ภาพดังกล่าวเพื่อนผู้ตายได้เข้ามาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า หลับให้สบายนะเพื่อน  ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี นอกจากนี้ยังพบว่า มีการแชร์ข้อความในทำนองตัดพ้ออีกด้วย


เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ

เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ

เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ

เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ


ภาพและข้อมูลจาก
 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์สุดท้ายสาวการไฟฟ้า ถูกยิงดับ...เปลี่ยนรูปก่อนตายไม่กี่ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 11:27:46 96,717 อ่าน
TOP