x close

นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก แฉเคยถูกแพทย์ประจำทีมข่มขืน


นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก
ภาพจาก BEN STANSALL / AFP

         แม็คเคย์ล่า มาโรนี่ย์ อดีตนักกีฬายิมนาสติก เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 แฉเคยถูกแพทย์ประจำทีมข่มขืน ตั้งแต่อายุ 13 ปี แถมยังถูกกระทำอีกหลายครั้งระหว่างไปแข่งขัน

         วันที่ 18 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ มีรายงานข่าวช็อก เมื่อ แม็คเคย์ล่า มาโรนี่ย์ อดีตนักกีฬายิมนาสติก เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน ได้ออกมาแฉเรื่องราวความโหดร้ายที่เธอเคยเผชิญ จากน้ำมือของ ลาร์ลีย์ นาสซาร์ หนึ่งในทีมแพทย์ประจำทีมยิมนาสติกของสหรัฐฯ โดยระบุว่าเธอเคยถูกชายคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ตอนที่เธอมีอายุเพียง 13 ปี


         โดยมาโรนี่ย์ ซึ่งขณะนี้อายุ 21 ปี เผยผ่านทวิตเตอร์ของเธอว่า นาสซาร์อ้างว่าเธอจำเป็นต้องได้รับ "การรักษาทางการแพทย์ที่จำเป็น" เหมือนที่เขาทำกับคนไข้มานานกว่า 30 ปี ทุกอย่างเริ่มตอนเธออายุ 13 ปี ในแคมป์ฝึกของทีมชาติที่เทกซัส และมันยังเกิดขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเธอเลิกเล่นกีฬาชนิดนี้ ซึ่งเขามักจะหาโอกาสทำมันได้เสมอ

นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก
ภาพจาก JOHN THYS / AFP
 
         มาโรนี่ย์ยังชี้ว่า ในตอนที่เธอไปแข่งขันโอลิมปิก 2012 เธอก็ถูกเขาข่มขืนอีก 2 ครั้ง แต่สำหรับเธอแล้วค่ำคืนที่โหดร้ายที่สุดคือตอนที่เธออายุ 15 ปี ตอนนั้นเธอและสมาชิกในทีมต้องเดินทางไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นาสซาร์ได้ให้เธอกินยานอนหลับบนเครื่อง แต่เมื่อเธอรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่ในห้องกับชายคนนี้ที่โรงแรม ขณะที่เขากำลังลงมือกับเธอ

         ทั้งนี้มาโรนี่ย์เป็นเหยื่อรายล่าสุดที่ออกมาแฉพฤติกรรมของนาสซาร์ หลังจากเมื่อเดือนธันวาคม 2559 เขาได้ถูกจับกุมฐานมีภาพอนาจารของเด็กในครอบครอง  อีกทั้งยังมีผู้หญิงกว่า 100 คน ที่ออกมาแจ้งความว่าเคยตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหยื่อส่วนมากของนาสซาร์ก็คือนักกีฬาที่เขาเคยดูแลอยู่ บางคนเป็นนักยิมนาสติกที่มีชื่อเสียง ขณะที่บางคนเผยว่าเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 12 ปี


https://twitter.com/McKaylaMaroney/status/920548528870400001





นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก
ภาพจาก JEFF KOWALSKY / AFP

นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก
ภาพจาก AFP PHOTO/THE WHITE HOUSE/PETE SOUZA
นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก
ภาพจาก TOMMASO BODDI / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

ข้อมูลจาก  nbcnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก แฉเคยถูกแพทย์ประจำทีมข่มขืน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 10:37:19 158,003 อ่าน
TOP