ลูกค้าถามถึงร้าน ซื้อขนมจีบเจอไข่แมลงวัน ด้านแม่ค้าลั่นรำคาญไปแจ้งความเลย!




          จากที่เห็นในคลิปนี้ถ้าเป็นไข่แมลงวันจริง ๆ ก็ถือว่าโชคร้ายสุด ๆ แถมเดินกลับไปถามแม่ค้าแต่เหมือนแม่ค้ากลับมีอารมณ์และท้าทายให้ไปแจ้งความอีก เพียงแค่อยากได้แค่คำขอโทษก็จบแล้ว

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก กะทันหัน ได้โพสต์คลิปชวนอ้วกเป็นเหตุการณ์ลูกค้ารายหนึ่งเดินกลับมาร้านพร้อมกับถามแม่ค้าว่าสิ่งที่อยู่ในอาหารที่เธอเพิ่งซื้อมันคืออะไร ไข่แมลงใช่หรือไม่ พร้อมระบุว่า

         "เหตุจากเราซื้อผัดไทย+ขนมจีบปู จากร้านร้านหนึ่งแถวเทศบาลโพธาราม แต่บังเอิญ... ขนมจีบผิดสังเกต มีลักษณะคล้ายไข่แมลงวันอยู่บริเวณเนื้อขนมจีบ จึงวนรถกลับไปเพื่อไปชี้แจงหรืออยากเห็นการแสดงความรับผิดชอบหรือการแก้ไขเพื่อไม่ให้คนอื่นเจอเหมือนเรา ไม่มีคำพูดหยาบคายใด ๆ  

         สิ่งที่ได้คือการโวยวาย รุมไล่รุมด่าบอกให้ไปหากรมวิทยาศาสตร์มาตรวจสอบว่าใช่ไข่แมลงวันหรือเปล่า.. และพยายามทำลายขนมจีบที่มีลักษณะแปลก ๆ นั้น และเข้ามาผลักเราพร้อมท้าทายให้ไปแจ้งความ (ตอนด่าไม่มีในคลิปเพราะตอนแรกไม่คิดว่าจะมีเรื่องราวแค่ตั้งใจไปบอกว่าขนมจีบที่คุณขายมีไข่แมลงวัน แต่มีผู้ชายร้านข้าง ๆ ตะโกนด่าแล้วก็ไล่เลยถ่ายไว้ เพราะเราไปคนเดียว)

         ประเด็น !!! ทำไมต้องโวยวาย รุมเถียงรุมด่าต่าง ๆ นานา แค่รับฟัง นำไปปรับปรุงหรือแค่คำขอโทษมันก็จบ ป.ล. ห้อยท้ายอีกนิด ไม่ใช่ ร้านเฮ่งกี่ !!!!!! นะคะ...ดูพิกัดดี ๆ แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านนี้"

         ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก มีทั้งว่าแม่ค้าและถามกลับว่าตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนดีกว่า ว่าไข่อะไรกันแน่ หรือมันคืออะไรกันแน่ก่อนจะตัดสินเหตุการณ์นี้





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB - กะทันหัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าถามถึงร้าน ซื้อขนมจีบเจอไข่แมลงวัน ด้านแม่ค้าลั่นรำคาญไปแจ้งความเลย! อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 10:42:55 15,124 อ่าน
TOP