x close

ว่าที่เจ้าสาวชะตาดับ ถูกรถทับก่อนงานวิวาห์เพียง 5 วัน และอีก 1 วันจะถึงวันเกิด

รถทับตาย

          วิวาห์สลด...ว่าที่เจ้าสาวประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ถูกรถบัสโรงพยาบาลชนเสียชีวิต ก่อนถึงวันงานวิวาห์เพียง 5 วัน และอีกเพียง 1 วันจะเป็นวันคล้ายวันเกิด ด้านว่าที่เจ้าบ่าวหัวใจสลาย ทำใจไม่ได้

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยรายงานสุดสะเทือนใจของคู่รักชาวไต้หวันคู่หนึ่งที่มีอันต้องเผชิญชะตากรรมสุดเศร้า ในช่วงเวลาที่แสนมีความสุขกับการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว เมื่อฝ่ายหญิงเกิดประสบอุบัติเหตุทางถนนจนเสียชีวิต ทั้งที่อีกแค่ 5 วันเท่านั้น ก็จะถึงพิธีวิวาห์ของเธอ และทุกอย่างถูกจัดเตรียมไว้เรียบร้อยหมดแล้ว
          นอกจากนี้ รายงานยังได้เผยว่า เพียงอีกแค่ 1 วัน หลังจากวันที่เกิดเหตุดังกล่าว ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ เริ่น อัน หนี ว่าที่เจ้าสาวเคราะห์ร้ายรายนี้ด้วย

          เหตุการณ์สุดสลดดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เริ่น ว่าที่เจ้าสาว เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล หลังจากไปพบแพทย์ตามนัด ในขณะที่เธอกำลังจะข้ามถนนตรงบริเวณสี่แยกในเขตเทศบาลเถาหยวนของไต้หวัน อยู่ ๆ ก็มีรถบัสของโรงพยาบาลคันหนึ่งพุ่งเข้าชนร่างอย่างจัง เป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

          เริ่น คบหาดูใจกับ ลู่ ชุน เซียน หนุ่มคู่หมั้น มาเป็นเวลานานถึง 13 ปี ก่อนจะตกลงแต่งงานกันในปีนี้ โดยกำหนดจะจัดพิธีวิวาห์ขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่กลับเกิดเหตุโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครคาดฝันขึ้นเสียก่อน

          ลู่ ว่าที่เจ้าบ่าวผู้หัวใจสลาย ได้เขียนบรรยายความรู้สึกแสนเศร้าสะเทือนใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในพิธีศพของเริน ว่าที่เจ้าสาวสุดที่รัก โดยระบุว่า "เป็นเวลา 19 วันแล้ว ที่ผมไม่ได้คุยกับคุณ และสุดท้ายผมก็ได้สวมแหวนใส่ที่นิ้วของคุณในวันนี้ เราได้แต่งงานกันแล้วนะ ขอโทษ ที่ทำให้คุณต้องรอนานกว่า 2 สัปดาห์ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ช่วยสวมแหวนให้ผมได้ และแม้ว่าคุณจะไม่ได้เห็นผมในชุดเจ้าบ่าวก็ตาม"

รถทับตาย

          โดยพิธีศพของเริ่นถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในงานได้มีการประดับดอกไม้ไว้อาลัยให้เธอเป็นครั้งสุดท้ายอย่างงดงาม ในรูปแบบเช่นเดียวกับพิธีแต่งงาน แม้ว่าบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของเจ้าภาพ และแขกที่มาร่วมงาน ขณะที่ ลู่ ได้ปรากฏตัวในงานในชุดสูทของเจ้าบ่าว โดยเขาอยู่ในอาการเสียใจและยังไม่สามารถทำใจได้ และไม่ยอมพูดกับใครตลอดทั้งงาน

          หลังจากนั้น ในวันที่ 17 ตุลาคม 2560 ลู่ ก็ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าอีกครั้ง โดยบอกว่า "แม้ว่าผมจะต้องอยู่คนเดียวในตอนนี้ แต่ผมก็จะก้าวผ่านมันไปให้ได้ ตอนนี้ผมเข้มแข็งขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงต้องใช้เวลา เพราะฉะนั้นได้โปรดช่วยให้ผมได้คิดถึงคุณต่อสักนิด ให้ผมได้จำว่าคุณดีกับผมมากแค่ไหน ทั้งความรักของคุณและทุก ๆ สิ่งที่เราไม่เคยทำด้วยกัน ผมจะขอทำต่อไปเพื่อชีวิตของเรา และหากชาติหน้ามีจริง ผมขอให้เราได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง"

          ทั้งนี้ สำหรับเรื่องคดีความที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวของเริ่น กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย และคาดว่าจะมีการเข้าไปพูดคุยกับทางโรงพยาบาลฝ่ายคู่กรณี ภายหลังจากเสร็จสิ้นเรื่องพิธีศพ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chun-Hsien Lu, Pi Mix

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าสาวชะตาดับ ถูกรถทับก่อนงานวิวาห์เพียง 5 วัน และอีก 1 วันจะถึงวันเกิด อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 15:03:29 122,636 อ่าน
TOP