x close

ชนสยอง ! เก๋งเสยท้ายรถพ่วงไฟลุกทั้งคัน คนขับร้องโหยหวน-ไฟคลอกดับสลด

เก๋งชนท้ายรถพ่วง

          อุบัติเหตุสลด..รถยนต์ชนท้ายรถพ่วงขณะกลับรถ เป็นเหตุให้ไฟลุกท่วมคัน คนขับหนีออกไม่ได้ ร้องโหยหวนก่อนถูกไฟคลอกดับ 1 ศพ และหนีออกมาได้ 1 คน

          เมื่อวานนี้ (19 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนท้ายรถพ่วง จนเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน ที่บริเวณถนนสายร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์ หลักกม. ที่ 7-8 ฝั่งขาออกตัวเมืองร้อยเอ็ด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จังหาร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยจึงรุดเข้าช่วยเหลือ พบรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนตัวแม่ 81-9439 กาฬสินธุ์ ตัวลูก 81-9440 กาฬสินธุ์ จอดอยู่ตรงบริเวณจุดกลับรถ หัวหันกลับไปทาง จ.กาฬสินธุ์ ส่วนตัวพ่วงกินพื้นที่ไปอยู่อีกเลน ที่ด้านท้ายรถพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กษ 4364 กทม. ถูกไฟลุกไหม้ทั้งคัน และมีผู้ติดค้างอยู่ภายในรถ
เก๋งชนท้ายรถพ่วง

          ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่มายังจุดเกิดเหตุเพื่อเข้าช่วยเหลือ ก็ได้ยินเสียงคนในรถร้องเรียกขอความช่วยเหลือโหยหวน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าช่วยได้เนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างหนัก ก่อนที่จะมีชายผู้บาดเจ็บพยายามปีนออกมาจากทางหน้าต่างรถได้ 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ดทันที จนเวลาล่วงเลยและสามารถดับเพลิงที่ลุกไหม้ได้ จึงพบร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่ซากรถด้านเบาะที่นั่งคนขับ 1 ราย ไม่สามารถระบุตัวตนได้ เพราะร่างถูกไฟไหม้เกรียม

เก๋งชนท้ายรถพ่วง

          จากการสอบปากคำ นายเสวียน บุญที อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถบรรทุกหินมาจาก จ.เลย เพื่อนำมาส่งที่ จ.ร้อยเอ็ด แต่ด้วยความที่ไม่ชินทาง จึงขับเลยจุดหมาย และขณะที่ตนกำลังกลับรถตรงจุดเกิดเหตุ ตนเองมองไม่เห็นรถยนต์คันดังกล่าว มารู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงชนกันแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อรวบรวมหลักฐาน ก่อนดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

เก๋งชนท้ายรถพ่วง

เก๋งชนท้ายรถพ่วง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบต.เหนือเมือง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสยอง ! เก๋งเสยท้ายรถพ่วงไฟลุกทั้งคัน คนขับร้องโหยหวน-ไฟคลอกดับสลด อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 11:01:59 24,116 อ่าน
TOP