x close

นักศึกษาปี 1 วิศวะ ดิ่งสะพานภูมิพลจบชีวิต พ่อ-แม่ทรุดร่ำไห้ ไม่รู้สาเหตุ


          หนุ่มนักศึกษาวิศวกรรม ปี 1 กระโดดสะพานภูมิพลเสียชีวิตคาที่ พ่อ-แม่เผยไม่รู้เรื่องลูกเครียดอะไร เบื้องต้นคาดปมปัญหาความรัก-การเรียน

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนกระโดดสะพานภูมิพลเสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าโรงเรียนอาษา ม.12 ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง รุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายราชินทร์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา นอนจมกองเลือด ใบหน้าคว่ำลงกับพื้นถนน 

          จากการตรวจสอบพบเงินสดติดตัว 201 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนด้านบนสะพานพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กด 7077 กทม. จอดติดเครื่องยนต์และเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวไว้อยู่

          จากการสอบถาม นางสาวชยาภัสร์ แก้วเขื่อนขันธ์ อายุ 33 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนขับรถยนต์มากับลูกสาววัย 5 ขวบ เพื่อจะกลับเข้าบ้านพัก อยู่ ๆ ก็เห็นมีบางสิ่งร่วงลงมาจากบนสะพาน และเมื่อขับเข้าไปใกล้ ๆ ก็มีคนแจ้งว่าก็มีคนกระโดดสะพานลงมา ในตอนแรกยังหายใจอยู่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาไม่ถึง 5 นาที


          ขณะที่ นายสุวรรณ อายุ 46 ปี พ่อผู้ตาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายไม่ได้มีอาการเครียดใด ๆ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าสาเหตุของการกระโดดสะพานของลูกชายเกิดจากปัญหาอะไร เพราะลูกชายก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวน ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการฆ่าตัวตายครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาเรื่องของความรักและเรื่องการเรียน





ภาพและข้อมูลจาก
, , เฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุ-กู้ภัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาปี 1 วิศวะ ดิ่งสะพานภูมิพลจบชีวิต พ่อ-แม่ทรุดร่ำไห้ ไม่รู้สาเหตุ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 16:26:08 53,000 อ่าน
TOP