x close

เปิดที่มาคลิปเดือด ชายในเครื่องแบบบุกตัดไฟ-หวิดวางมวย พบเป็นตำรวจจริง

เปิดที่มาคลิปเดือด ชายในเครื่องแบบบุกตัดไฟ-หวิดวางมวย พบเป็นตำรวจจริง

             แจงที่มาคลิปชายในเครื่องแบบ บุกบ้านพยายามตัดไฟ จนบานปลายทะเลาะชาวบ้าน พบเป็นตำรวจที่ จ.ขอนแก่น บาดหมางปมจำนองบ้าน

             จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายตำรวจ เข้าไปในบ้านของประชาชน โดยพยามเข้าไปตัดไฟ สร้างความไม่พอใจให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งหญิงและชาย ที่มีการด่าทอ จนลุกลามไปจนเกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างชุลมุนนั้น
เปิดที่มาคลิปเดือด ชายในเครื่องแบบบุกตัดไฟ-หวิดวางมวย พบเป็นตำรวจจริง

             ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 ตุลาคม 2560 ศูนย์เฝ้าระวังและติดตามความเคลื่อนไหวทางสื่อสังคมออนไลน์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเหตุเกิดในท้องที่ของ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น จึงได้ประสานไปยัง สภ.อุบลรัตน์ เพื่อสอบถามรายละเอียดของเรื่องราวดังกล่าวแล้ว

             ต่อมา พ.ต.อ. ยุทธกร วงเวียน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ เปิดเผยว่า ว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจยศดาบตำรวจ สังกัด สภ.อุบลรัตน์ จริง ซึ่งมีความขัดแย้งในเรื่องการจำนองบ้าน กับกลุ่มบุคคลในคลิปมาแล้ว เหตุเพราะดาบตำรวจเป็นผู้รับจำนองบ้านหลังดังกล่าว แต่เกิดการผิดสัญญาของคู่กรณี จนต้องมีการฟ้องร้อง และมีการกระทบกระทั่งกันหลายครั้ง

             ผกก.สภ.อุบลรัตน์ ระบุว่า กรณีนี้ถือเป็นเหตุส่วนตัวของทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับทั้งสองฝ่าย ในข้อหาทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hot News ประเทศไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดที่มาคลิปเดือด ชายในเครื่องแบบบุกตัดไฟ-หวิดวางมวย พบเป็นตำรวจจริง โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2560 เวลา 17:02:40 9,521 อ่าน
TOP