x close

หนุ่มจีนสุดจะทน พากลุ่มเพื่อนไล่แก๊งตีเนียน แอบงีบหลับในอิเกียสบายใจเฉิบ

ไล่คนแอบหลับในอิเกีย

ไล่คนแอบหลับในอิเกีย

           หนุ่มจีนผู้รักในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทนไม่ไหว หลังแก๊งมักง่ายแพร่ระบาด แอบเข้าไปงีบหลับเกลื่อนศูนย์การค้าอิเกีย ปฏิบัติการพากลุ่มเพื่อนเข้าไล่ตะเพิด เชื่อคนแบบนี้พูดดี ๆ ไม่ฟัง

           เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า ที่ศูนย์การค้าอิเกีย ในประเทศจีน ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่สัญชาติสวีเดน ที่จัดจำหน่ายสินค้าและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ได้มีผู้คนชาวจีนจำนวนมากพากันฉวยโอกาส ทำเนียน แอบเข้าไปงีบหลับบนที่นอน ซึ่งเป็นสินค้าที่วางโชว์สำหรับการขาย จนกลายเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแพร่หลายในขณะนี้
ไล่คนแอบหลับในอิเกีย

           กระทั่งกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งนำโดยหนุ่มนามว่า หลง เก๋อ ทนเห็นพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว จึงได้พากันรวมตัวกับเพื่อน ๆ ผู้ชื่นชอบการออกแบบเฟอร์นิเจอร์พร้อมประกอบตกแต่งบ้าน เข้าไปปฏิบัติการขัดขวางพวกที่เป็นอุปสรรคในการชื่นชมผลงานสินค้าเหล่านี้

ไล่คนแอบหลับในอิเกีย

           โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งถูกแชร์ต่อกันอย่างมาในโลกโซเชียลของจีน เผยให้เห็นว่า หลง เก๋อ และกลุ่มเพื่อน ๆ ของเขาได้พากันตะลุยเข้าไปในโซนเฟอร์นิเจอร์เครื่องนอนของทางศูนย์การค้า จากนั้นก็เริ่มตระเวนไล่ปลุกคนที่เข้ามาแอบนอนหลับตามเตียง เบาะนอนและโซฟา โดยไล่จัดการไปทีละราย บ้างก็เข้าไปเปิดผ้าห่ม บ้างก็หยิบหมอนยกออกจากศีรษะพวกเขา ที่กำลังหลับอย่างสบายใจเฉิบ

ไล่คนแอบหลับในอิเกีย

           โดยจะเห็นว่า แต่ละรายพากันตื่นตกใจและไม่สบอารมณ์ ในขณะที่บางรายก็มีการโต้เถียงกลับ ต่อว่าพวกของหลง เก๋อ ว่าเป็นใคร ก่อนสุดท้ายจะยอมจำนนและจากไปในที่สุด ทั้งนี้ พวกเขาเชื่อในคำพูดของซาราห์ เจฟฟ์ ที่ว่า "เราจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ด้วยการขอร้องดี ๆ"




ภาพจาก v.qq.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนสุดจะทน พากลุ่มเพื่อนไล่แก๊งตีเนียน แอบงีบหลับในอิเกียสบายใจเฉิบ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 17:55:28 36,178 อ่าน
TOP