มาเฟียสยามคัมแบ็ก ! โผล่ฉกมือถือสาว-เสื้อร้านดังกลางสยาม



          มาเฟียสยาม คัมแบ็กอาละวาดสยามสแควร์ ขโมยเสื้อร้านดังมูลค่ากว่า 13,500 บาท แถมตีเนียนขโมยมือถือของสาวที่มาด้วยกัน ลีลาการฉกแน่นกว่าเดิม

          หากใครยังจำ มาเฟียสยาม นายวีระพัน อินทะวง อายุ 38 ปี ที่เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนหลายครั้ง จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปแล้วเมื่อปี 2558 ล่าสุดมีรายงาน่า เจ้าตัวได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 โดยเพจเฟซบุ๊ก Boy London Thailand ได้มีการแชร์คลิปพร้อมรูปภาพ และข้อความระบุว่า มาเฟีย สยาม กลับมาแล้ว ! พร้อมฉกเสื้อร้านดังกลางสยามหน้าตาเฉย ! เหตุเกิดที่ร้าน BOYLONDON - บอยลอนดอน สยามสแควร์วัน โดยเจ้าของร้านได้เปิดเผยกล้องวงจรปิด หลังพบชายชื่อดังฉายา มาเฟียสยาม ฉกแจ็คเก็ตมูลค่ากว่า 13,500 บาท พร้อมโทรศัพท์ของหญิงสาวที่มาด้วย แถมตีเนียนเดินคุยโทรศัทพ์ออกจากร้านหน้าตาเฉย
          โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ช่วงเวลา 19.14 น. นายวีระพัน อินทะวง หรือ มาเฟียสยาม ได้เข้ามาที่ร้านพร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งฝ่ายหญิงได้ยืนเลือกสินค้าอยู่ และนายวีระพันก็ขอลองแจ็คเก็ตตัวหนึ่ง พนักงานขายไม่ทันเอะใจจึงอนุญาตให้ลอง จากนั้นนายวีระพัน หรือ มาเฟียสยาม ก็เดินไปคุยกับหญิงสาวที่มาด้วยกันเพื่อขอยืมโทรศัพท์ พร้อมอ้างกับพนักงานขายว่าจะออกไปยืนรอเพื่อนที่หน้าร้าน ก่อนจะไม่กลับมาอีกเลย และทิ้งผู้หญิงที่มาด้วยกันไว้ในร้านดังกล่าว

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น นายวีระพัน ได้เข้ามาที่ร้านดังกล่าวประมาน 3 ครั้ง ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุเพียงแค่หนึ่งวัน นายวีระพันได้มีการพูดคุยกับเจ้าของร้านเป็นปกติ อีกทั้งยังซื้อหมวกแก๊ปสีดำซึ่งก็ได้นำมาใส่ในวันก่อเหตุด้วย และมีการสมัครสมาชิกกับทางร้าน ก่อนจะพบว่าเบอร์ที่ใช้ในการสมัครสมาชิกนั้นเป็นเบอร์โทรศัพท์แอบอ้าง ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะนี้ทางร้านได้มีการแจ้งความนายวีระพันเรียบร้อยแล้ว พร้อมเตือนร้านค้าในละแวกใกล้เคียงหรือบุคคลที่เข้ามาซื้อของให้ระมัดระวังบุคคลดังกล่าว เพราะอาจเกิดความเสียหายทางร่างกายและทรัพย์สินได้













ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Boy London Thailand



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเฟียสยามคัมแบ็ก ! โผล่ฉกมือถือสาว-เสื้อร้านดังกลางสยาม อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 19:08:42 20,294 อ่าน
TOP