x close

รวบชายเก็บค่าจอดรถ คนไปไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 รับได้เฉลี่ยคืนละ 1,200

 เก็บค่าจอดรถ

           รวบตัวชายในคลิปเรียกเก็บค่าจอดรถหน้ากองสลากเก่า รีดไถคนมาไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร.9 รับได้คืนละ 1,200 เลี้ยงลูกเมีย

           จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีคลิปแฉชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นผู้ดูแลที่จอดรถบริเวณหน้ากองสลากเก่า เก็บค่าที่จอดรถ 100 บาท จากคนที่มาไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยบอกว่าสามารถจอดรถได้ถึงตี 2 จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักนั้น

เก็บค่าจอดรถ
           ล่าสุด (21 ตุลาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้ทำการจับกุม นายต้อม รอดทับทัน อายุ 39 ปี ชายในคลิปดังกล่าวได้แล้ว โดยสารภาพว่า เป็นบุคคลในคลิปจริง โดยจะเรียกเก็บเงินจากผู้ที่มาจอดรถ อ้างว่าสามารถเคลียร์กับตำรวจที่จะมาล็อกล้อได้ จนมีประชาชนหลงเชื่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้ก่อเหตุมาได้ 1 เดือน จะเรียกเก็บเงินได้คืนละประมาณ 1,200 บาท สำหรับเงินที่ได้จากการเก็บค่าที่จอดรถ จะนำไปเลี้ยงลูกและภรรยา

           เบื้องต้นนายต้อมสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสัญญาว่าจะไม่มาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจึงเปรียบเทียบปรับดำเนินคดีในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ โทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

           ด้าน พ.ต.ท. ภูวดล อุ่นโพธิ รองผกก.จร. เผยว่า ตอนนี้ยังมีกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก 5-6 คน ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว และจะวางมาตรการป้องกัน โดยมีการตรวจตราเพิ่มมากขึ้น ยืนยันว่า ทางตำรวจไม่มีพฤติการณ์ในลักษณะตามที่ผู้ต้องหาได้กล่าวอ้างและไม่เคยมีการเรียกรับหรือเก็บค่าที่จอดรถในจุดห้ามจอดต่าง ๆ อย่างแน่นอน





ภาพจาก ธุรีดิน แห้งผาด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายเก็บค่าจอดรถ คนไปไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 รับได้เฉลี่ยคืนละ 1,200 โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 09:19:54 20,099 อ่าน
TOP