x close

ลูบคมตำรวจ ! 2 สาวแสบ พาผู้ต้องหาคดียาไอซ์หนี - ผกก. สั่งพักราชการสิบเวร



 คดียาไอซ์

             2 สาวหน้าตาดีแสบ ขับรถพาผู้ต้องหาคดียาเสพติดหนีออกจากโรงพักบางละมุง ไปหน้าตาเฉย - ผกก. ยอมรับ ลูกน้องบกพร่องในหน้าที่ สั่งพักราชการ

             สืบเนื่องจากกรณีที่มีการแชร์ภาพหญิงสาวชาวไทยหน้าตาดี 2 คน คือ น.ส.พรพรรณ จันทาแพง หรือ อีฟ และ น.ส.กิ่งแก้ว สุธรรม หรือ กิ่ง โดยมีการระบุว่าหญิงสาวทั้ง 2 นั้นเป็นผู้ที่ช่วยให้ นายวิโรจน์ จับประยงค์ หรือ ไก่ ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติด ประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขังของ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลบหนี โดยกล้องสามารถจับภาพเอาไว้ได้

 คดียาไอซ์
             ความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว (20 ตุลาคม 2560) พ.ต.อ. สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้มาเข้าร่วมประชุมกับตำรวจ สภ.บางละมุง โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวร่วมในการประชุมด้วย โดยหลังจากการเข้าประชุม พ.ต.อ. สีห์ศักดิ์ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนเพียงสั้น ๆ ว่ามาประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยเท่านั้น จากกนั้นก็เดินไปดูห้องควบคุมตัวผู้ต้องหาที่อยู่ด้านหลังอาคาร และขึ้นรถประจำตำแหน่งกลับไป

             ทั้งนี้ จากการสอบถามแหล่งข่าว ก็ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเช้ามีการทยอยนำตัวผู้ต้องหาจากห้องคุมขังไปขึ้นรถที่จอดรออยู่บริเวณด้านข้างเพื่อนำตัวส่งศาล ซึ่งนายวิโรจน์ ได้อาศัยช่วงชุลมุนเดินหลบออกไปจากแถวไปขึ้นรถของหญิงสาวที่จอดอยู่ใกล้ ๆ ก่อนขับหลบหนีออกไป โดยแหล่งข่าวระบุด้วยว่า ตอนที่นายวิโรจน์ หลบออกไปจากแถวนั้นไม่มีเครื่องมือพันธนาการใด ๆ

 คดียาไอซ์

 คดียาไอซ์

             ด้าน พ.ต.อ. จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า เป็นความบกพร่องในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สิบเวรประจำ ที่ละเลยปล่อยให้ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ เบื้องต้นได้สั่งพักราชการ หลังจากนี้จะตั้งคณะการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง โดยจะดำเนินการเด็ดขาดทั้งทางอาญาและวินัยหากพบว่าเจ้าหน้าที่สิบเวรประจำมีความผิดจริง

ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูบคมตำรวจ ! 2 สาวแสบ พาผู้ต้องหาคดียาไอซ์หนี - ผกก. สั่งพักราชการสิบเวร โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 09:43:32 28,154 อ่าน
TOP